Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 21 มิถุนายน 2564

IMH ได้สิทธิ์ฉีด “ซิโนฟาร์ม” คาดรายได้แตะ 600 ลบ.

IMH เผย บริษัทฯ ได้ลงทะเบียนเป็นสถานพยาบาลให้บริการฉีดวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้บริษัทฯมีความพร้อมในการเปิดให้บริการฉีดวัคซีน ตั้งแต่วันที่ 25 มิ.ย.นี้เป็นต้นไป ตอกย้ำให้เห็นว่า โดยบริษัทฯคาดว่าภายในปีนี้ IMH จะมีรายได้รวมแตะระดับ 600 ล้านบาท จากปีก่อนที่มีรายได้รวม 247.75 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นการเติบโตแบบก้าวกระโดด

——————–

ASW ผนึก Bitkub ขยายฐานลูกค้า New Gen

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ เปิดเผยว่า ได้ร่วมมือกับ บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ (Bitkub) ในการเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคเป็นเจ้าของบ้านและคอนโดมิเนียม ผ่านการแลกสกุลเงินดิจิทัล หรือCryptocurrency เป็นเงินบาท เพื่อใช้ในการซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมในเครือASW โดยลูกค้าสามารถแลกเหรียญคริปโทฯ ผ่าน Wallet ของบิทคับ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า

——————–

SCN รับทรัพย์ ยอดขายก๊าซธรรมชาติก้าวกระโดด

ดร.ฤทธี กิจพิพิธ เผยว่า กลุ่มธุรกิจก๊าซธรรมชาติกลับมาเติบโตอย่างก้าวกระโดด ธุรกิจ iCNG ได้กลับมามียอดขนส่งแตะ 4,000 MMBTU ต่อวัน หลังจากสถานการณ์โควิด อีกทั้งยังได้รับแรงหนุนจากราคาน้ำมันดิบและถ่านหินที่ปรับตัวสูงขึ้น ทำให้ยอดขายในกลุ่มธุรกิจธรรมชาติเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจผลประกอบการจากธุรกิจก๊าซธรรมชาติที่ดีขึ้น จะสามารถช่วยผลักดันผลประกอบการของบริษัทให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและโดดเด่นกว่าปีที่ผ่านมาตามเป้าที่วางไว้

——————–

IVL ดีลซื้อบริษัทกับ Ultrapar ประเทศบราซิล

IVL ได้เจรจากับบริษัท Ultrapar Participações S.A. ในการเข้าซื้อบริษัท Oxiteno S.A. Indústria e Comércio ในประเทศบราซิล ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ Ultrapar  ซึ่งบริษัท Oxiteno เป็นผู้ผลิตสารลดแรงตึงผิวแบบบูรณาการในทวีปอเมริกาและใหญ่ที่สุดในภูมิภาคละตินอเมริกา ซึ่งมีความเหมาะสมเชิงกลยุทธ์สำหรับธุรกิจออกไซด์และอนุพันธ์แบบบูรณาการ หรือ IOD ของIVL การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยเร่งศักยภาพที่มีคุณค่าของธุรกิจ IOD อย่างเต็มที่ โดยสามารถนำผลิตภัณฑ์สารลดแรงตึงผิวเข้าสู่ตลาดในประเทศสหรัฐอเมริกาได้ทันที ขณะนี้ไอวีแอลกำลังเจรจาต่อรองกับ Ultrapar และหวังว่าการเจรจาจะแล้วเสร็จ ภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

——————–

TPOLY คว้างานมูลค่า 191 ลบ. ตั้งเป้า Backlog 3,000 ลบ.

TPOLY ได้รับงานก่อสร้างใหม่ เป็นการก่อสร้างงานเดินท่อส่งน้ำและสถานีสูบน้ำ โครงการจัดหาน้ำดิบเพื่อภาคการผลิตพื้นที่จังหวัดระยอง มูลค่าโครงการ 191,264,587.50 บาท นายปฐมพล สาวทรัพย์ กล่าวว่า บริษัทฯ เดินหน้าประมูลงานใหม่ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน โดยตั้งเป้า Backlog 3,000 ล้านบาท ภายในปีนี้ ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

——————–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button