หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

หมาป่าแห่งวอลสตรีท 25 มิถุนายน 2564

NCL ลั่นกลองรบ

พี่หมาป่ามาขุดดูขุมสมบัติ NCL เจอบริษัทลูกให้บริการตู้ Container อยู่ถึง 2,000 ตู้ กำลังเป็นที่ต้องการของตลาด , เป็นเจ้าของสายการบิน Israel Airline เตรียมบินเข้า Phuket ,Bangkok จาก Phuket SandBox ได้ข่าวเต็มทุกไฟล์ท และ ที่สำคัญ เตรียมเข้าประมูลงานบริหารคลังสินค้าขนาดใหญ่มากๆเร็วๆนี้ เก๋า อาวุธครบเครื่อง ไม่แปลกใจที่เห็น NCL ลั่นกลองรบวันนี้ครับ

———–

SABUY Eco System

เรียบร้อยโรงเรียน Sabuy ไปอีก 1 คือ TBSP ธุรกิจผลิตบัตรพลาสติก ที่ Sabuy take ไป 73.48 % และ ออก PP.ให้ TKS เข้ามาถือ Sabuy 9.68% เกิด Business Synergy แน่นอนจากฐานลูกค้าของ Sabuy เกือบ20 ล้านคน และสินค้าของ TKS (Synex) ด้าน IT เห็นการเดินหมากของ Sabuy แล้วต้องบอกว่าเหนือชั้นครับ

———–

SKY Spin Off TKC

พี่หมาป่าเห็นข่าวของ Sky เงียบไปนานที่แท้ซุ่ม Spin-off บริษัทร่วมของ SKy คือ TKC เข้าตลาดเตรียม IPO . 26 % ภายในไตรมาส1/65 นี้ ส่วนผู้ถือหุ้น Sky มีสิทธิ์ได้ Pre-emptive right 34% ของ TKC ลูกหลานหมาป่าไม่ต้องรีบใครถือหุ้น Sky ได้ทุกคนครับ

———–

UKEM วิ่งต้อนรับเปิดประเทศ

พี่หมาป่าเห็น UKEM วิ่งดีจัง เพราะ ผบห.และนักลงทุนลูกหลานหมาป่า มั่นใจในธุรกิจของ Ukem ที่ครึ่งปีแรก และครึ่งปีหลัง น่าจะดีกว่าปีที่แล้ว ส่วนธุรกิจสินเชื่อลีสซิ่ง มหานครแคปปิตอล Service ดีไม่มีวันหยุด สามารถ Scale ได้ เตรียมกระสุนพร้อมขยายพอร์ต แบบนี้ต้องรอชมครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button