Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 28 มิถุนายน 2564

BCPG ตั้ง “บัณฑิต สะเพียรชัย” นั่งเก้าอี้ CEO

บอร์ด BCPG มีมติที่ประชุมเรื่องการปรับโครงสร้างการบริหารงาน ให้มีการแต่งตั้งและเปลี่ยนแปลงชื่อตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง โดยแต่งตั้ง นายบัณฑิต สะเพียรชัย ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officers) ทั้งนี้ให้มีผลบังคับตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป

——————–

SMART ลั่นทำ New High

นายรังสี ทีปกรสุขเกษม เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานช่วงไตรมาส 2/64 เติบโตต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยผลิตภัณฑ์อิฐมวลเบาตกแต่ง มีปริมาณการผลิตและยอดขายสูงสุด ทำนิวไฮเป็นประวัติการณ์ ทั้งนี้ความต้องการสินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้าง-อิฐมวลเบาเพิ่มขึ้น มีปัจจัยหนุนจากโครงการเมกะโปรเจคขนาดใหญ่ งานโครงการก่อสร้างอาคารภาครัฐ

——————–

MENA เคาะราคา IPO 1.20 บ. เปิดจองซื้อ 29 มิ.ย. – 1 ก.ค.นี้

บริษัท มีนาทรานสปอร์ต จำกัด (มหาชน) หรือ MENA เปิดเผยว่า ได้กำหนดราคาเสนอขายหุ้นสามัญให้กับประชาชนทั่วไป (IPO) จำนวน 184 ล้านหุ้น ในราคาเสนอขายหุ้นละ 1.20 บาท โดย MENA กำหนดจะเปิดให้จองซื้อหุ้นดังกล่าวระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. – 1 ก.ค.นี้ และคาดว่าจะสามารถเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ในวันที่ 7 ก.ค. 64

——————–

SO เปิดเกมรุก ชี้ Q2/64 เติบโตต่อเนื่อง

นายณัฐพล วิมลเฉลา ประเมินภาพรวมผลงานไตรมาส 2/64 ว่า เติบโตต่อเนื่องจากไตรมาส 1/64 ที่กวาดรายได้กว่า 510 ล้านบาท รับอานิสงค์จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ผลักดันให้หลายหน่วยงาน โดยเฉพาะภาคเอกชน หันมาใช้บริการ Outsourcing เพื่อคุมเข้มต้นทุนการดำเนินงาน เบื้องต้นตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าเอกชนรายใหญ่เพิ่มอีก 15% ภายในสิ้นปีนี้ จากปัจจุบันเฉลี่ยอยู่ราว 35% และขยับเป็นกว่า 50% ในปี 2566

——————–

SCN คว้างานขนส่งก๊าซ ปตท. ดันยอดขนส่งทะลุ 200 ลบ.

SCN ชนะการยื่นซองประมูลงานขนส่งก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ (NGV) จากสถานีหลัก (Mother Station) ปตท. ลาดหลุมแก้ว ไปยังสถานีบริการก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ (Daughter Station) มูลค่าสัญญากว่า 85 ลบ. โดยจะเริ่มดำเนินงานตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2564 พร้อมรับรู้รายได้ทันที ดันรายได้ในกลุ่มธุรกิจขนส่งให้แตะ New High ที่ 200 ล้านบาท ตามที่คาดการณ์ไว้ในปีนี้ หรือเติบโตราว 24% จากปีก่อน

——————–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button