Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 1 กรกฎาคม 2564

SCGP เข้าซื้อ Deltalab, S.L. รุกตลาดอุปกรณ์การแพทย์

SCGP เผย ปัจจุบันผู้บริโภคสนใจดูแลรักษาสุขภาพมากขึ้น ส่งผลให้ความต้องการในการตรวจและวินิจฉัยโรคสูงขึ้น เป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดความต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพและการแพทย์ จนกลายเป็นหนึ่งในเซ็กเมนต์ที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว SCGP จึงรุกเข้าสู่ตลาดอุปกรณ์การแพทย์ ด้วยการลงนามสัญญาเข้าซื้อหุ้นร้อยละ 85 ใน Deltalab, S.L. (หรือDeltalab) ประเทศสเปน ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยธุรกรรมจะเสร็จสิ้นประมาณQ3/64

——————–

BGRIM เฮ กกพ. ไฟเขียวนำเข้า LNG เพิ่ม

บริษัท บี.กริม แอลเอ็นจี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยที่ บี.กริม เพาเวอร์ ถือหุ้น 100% ได้รับความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) ในการเพิ่มปริมาณการนำเข้า LNG ไม่เกิน 550,000 ตัน/ปีและเห็นชอบให้เพิ่มรายชื่อลูกค้าเพื่อจัดจำหน่ายเพิ่มเติมให้กับโครงการโรงไฟฟ้าที่เปิดดำเนินการของกลุ่มบริษัท บี.กริม เพาเวอร์ อีก 13 ราย ส่งผลให้ปริมาณการนำเข้า LNG ในแต่ละปี เพิ่มขึ้นเป็น 1,200,000 ตัน/ปี ซึ่งถือเป็นหนึ่งในผู้นำเข้า LNG ภาคเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่จะจำหน่าย LNG ให้กับโครงการโรงไฟฟ้าภาคอุตสาหกรรม (SPP)

——————–

TNPC มีโอกาสทำนิวไฮในรอบ 6 ปี

นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ คาดกำไรปี64 ของ บมจ.ไทยนามพลาสติกส์ หรือ TNPC มีโอกาสทำนิวไฮในรอบ 6 ปี หลังบริษัททำกำไรสุทธิ Q1/64 ได้ถึง 29.72 ลบ. สูงกว่าปี 63 ทั้งปี ที่มีกำไรเพียง 2.32 ลบ. ขณะที่เทียบการดำเนินงานย้อนหลังไปในรอบ 6 ปี ถึงปี 59 บริษัทมีกำไรสุทธิอยู่ที่ 24.30 ลบ. ด้านนางศิริพร มังกรกาญจน์ เผยภาพรวมธุรกิจ Q2/64 คาดยอดขายปรับตัวดีขึ้นต่อเนื่องจากไตรมาสแรก เป็นผลจากบริษัทยังมีคำสั่งซื้อเพิ่มเข้ามาต่อเนื่อง

——————–

KWM ไฟเขียวแจกวอร์แรนต์

นายเอกพันธ์ วนโกสุม เผยว่า ผู้ถือหุ้นได้มีมติอนุมัติให้บริษัทฯ เพิ่มทุนจดทะเบียนของบริษัท จำนวน 70 ลบ. โดยการออกหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 140 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท ทั้งนี้ เพื่อรองรับการใช้สิทธิตามใบสำคัญแสดงสิทธิ KWM-W1 จำนวนไม่เกิน 140 ล้านหน่วย ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิม โดยไม่คิดมูลค่าในอัตราการจัดสรรเท่ากับ 3 หุ้นเดิมต่อ 1 หน่วย และมีอัตราการใช้สิทธิตามใบสำคัญแสดงสิทธิ 1 หน่วยต่อหุ้นสามัญของบริษัท 1 หุ้น ในราคาใช้สิทธิ 1.50 บาท

——————–

SECURE ลั่นระฆังเทรด mai

บมจ.เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว มั่นใจว่าวันที่ 1 ก.ค. 64 หุ้น SECURE เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ mai เป็นวันแรก จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนอย่างคักคัก ระบุนำเงินที่ได้จากการระดมทุนเพิ่มศักยภาพฐานทุนแข็งแกร่ง ต่อยอดธุรกิจทุกด้าน สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน  พร้อมปักหมุดรายได้ปี 64 เติบโตมากกว่า 15 %

——————–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button