Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 2 กรกฎาคม 2564

RT ลุยเมกะโปรเจกต์ ดัน Backlog แตะ 7,000 ลบ.

นายชวลิต ถนอมถิ่น เผยแผนการดำเนินงานในครึ่งปีหลัง บริษัทมุ่งเน้นรับงานในประเทศที่มีมาร์จิ้นสูงและงานโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ ซึ่งปัจจุบันบริษัทมีงานที่ประมูลได้แล้วรอเรียกลงนามในสัญญา จำนวน 3 สัญญา รวมมูลค่างาน 615 ลบ. มีงานประมูลที่อยู่ระหว่างรอพิจารณาผล จำนวน 2 งาน รวมมูลค่างาน 619 ลบ. อีกทั้งบริษัทยังมีงานอยู่ระหว่างเจรจารับงานเพิ่มทั้งภาครัฐและเอกชน หากการดำเนินงานเป็น
ไปตามแผนที่วางไว้จะส่งผลให้บริษัทมี Backlog อยู่ที่ 7,000 ล้านบาทในปีนี้

——————–

7UP ตัดขายธุรกิจโทรคมนาคมและการสื่อสาร

บอร์ด 7UP มีมติให้ขายธุรกิจกลุ่มวิทยุสื่อสารโทรคมนาคมและInternet of Things(IoT) วัตถุประสงค์หลักต้องการมุ่งให้ความสำคัญกับธุรกิจที่บริษัทฯมีความเชี่ยวชาญ ในการเป็นผู้ให้บริการในธุรกิจพลังงานและธุรกิจสาธารณูปโภค โดยการขายหุ้นครั้งนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อเป้าหมายรายได้ของบริษัทฯ โดยยังคงไว้ที่ 2,000 ลบ. เนื่องจากธุรกิจโทรคมนาคมนั้น มีสัดส่วนรายได้ไม่สูงนัก และทำให้บริษัทฯ มีเงินทุนนำไปใช้ขยายกิจการธุรกิจสาธารณูปโภคตามแผนการขยายธุรกิจ

——————–

SAPPE เปิดตัว‘ลูกอมครูเพ็ญศรี’ หวังกวาดยอดขายกว่า 100 ลบ.

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ เผยว่าจากแนวโน้มภาพรวมตลาดลูกอมปัจจุบันมีมูลค่าประมาณ 11,000 ลบ. และเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯมองเห็นโอกาสการขยายตลาด บริษัทฯ คาดหวังผลตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคเป็นอย่างมาก เจาะกลุ่มคนทุกเพศทุกวัยที่ชื่นชอบการทานลูกอม รวมถึงกลุ่มแฟนคลับครูเพ็ญศรี โดยตั้งเป้ายอดขายในปีแรก 100 ลบ. และวางกลยุทธ์การจำหน่ายสินค้ากว่า 90 ประเทศทั่วโลก ซึ่งถือเป็นช่องทางที่แข็งแกร่งของ SAPPE ผ่านทางพันธมิตรในต่างประเทศ ทำให้มีการกระจาย (Distribution) สินค้าได้ดี

——————–

FTE ปักธงรายได้ 1,000 ลบ.

FTE เผยบริษัทเดินหน้าเสนองานอย่างต่อเนื่องทั้งภาครัฐ-เอกชน มุ่งเน้นสร้างฐานรายได้จากงานประเภทต่างๆ กระจายฐานลูกค้าให้มีความหลากหลาย อีกทั้งมีแผนเพิ่มสินค้าใหม่ ทำให้บริษัทมีสินค้าที่หลากหลายครอบคลุมความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น ถือเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า เพื่อครองมาเก็ตแชร์อันดับ 1 ผลักดันเป้าหมายรายได้ปี 64 ไม่ต่ำกว่า 1,000 ลบ. รักษาอัตรากำไรสุทธิไม่น้อยกว่า 10%

——————–

META ขายหุ้น BSC กำไร 4 เท่า

META มีกำไรจากการขายหุ้นบริษัท Basic Energy Corporation (BSC) ที่เข้าไปทำการร่วมลงทุน ซึ่งเป็นบริษัทที่จดทะเบียนอยุ่ในตลาดหลักทรัพย์ ประเทศฟิลิปปินส์ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2016 จำนวนประมาณ 255 ล้านหุ้น ด้วยมูลค่าประมาณ 48 ลบ. โดยได้ขายหุ้น BSC ออกบางส่วน กำไรที่ขายหุ้นครั้งนี้คิดเป็น 3-4 เท่าของเงินลงทุนในครั้งแรก ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะเข้ามาเสริมเป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงานของบริษัทอย่างมีประสิทธิภาพและอย่างมั่นคง

——————–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

koupit-pilulky.com

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button