Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 9 กรกฎาคม 2564

ZIGA โตติดจรวด มั่นใจทำนิวไฮต่อเนื่อง

นายศุภกิจ งามจิตรเจริญ เผยแนวโน้มQ2/64 มีทิศทางดีกว่าที่คาดไว้ จากกลยุทธ์การเพิ่มช่องทางจำหน่ายในรูปแบบแฟรนไชส์ และนำระบบออนไลน์มาใช้ในการรับคำสั่งซื้อจากลูกค้าโดยตรง ทำให้กระแสการตอบรับดีมาก ปริมาณการขายเพิ่มขึ้น นอกจากนี้บริษัทฯอยู่ระหว่างพิจารณารุกขยายงานโปรเจกต์ใหญ่รับธีมการเปิดเมืองเปิดประเทศ ซึ่งจะทำให้ทั้งภาครัฐและเอกชนมีการลงทุนในโครงการขนาดใหญ่มากขึ้น ดังนั้นจึงมั่นใจว่าปีนี้จะเป็นปีทองที่จะเห็นการเติบโตได้ทุกไตรมาส และในปี2564 ผลงานยังสามารถทำสถิตินิวไฮได้อย่างต่อเนื่อง

——————–

TQR ผนึกบริษัทประกันชั้นนำ พัฒนา “กรมธรรม์ประกันภัยกัญชง-กัญชา”

TQR ร่วมมือกรุงเทพประกันภัย-ทิพยประกันภัย บริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำของประเทศ พัฒนา”กรมธรรม์ประกันภัยกัญชง-กัญชา” บริษัทฯ ประเมินว่าปัจจุบันความต้องการปลูกกัญชา กัญชง ในประเทศได้รับความสนใจอย่างมาก โดยภาครัฐสนับสนุนให้กัญชาฯ เป็นพืชเศรษฐกิจ ในกลุ่มพืชสมุนไพรที่สำคัญ เพื่อประโยชน์ทางการแพทย์ ซึ่งบริษัทฯ ได้เข้าร่วมพัฒนาประกันภัยกัญชาฯ เป็นการลดความเสี่ยงให้กับการปลูกกัญชาฯ และมั่นใจว่าธุรกิจประกันภัยกัญชาฯ จะช่วยเพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ

——————–

ASIAN ผลงานสดใส

ASIAN เผยถึง ภาพรวมธุรกิจในช่วงครึ่งปีแรกอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อัตรากำไรขั้นต้นสวย เป็นไปตามกลยุทธ์ที่บริษัทฯ วางไว้ และภาพรวมธุรกิจในช่วงครึ่งหลังปี 64 บริษัทฯ มองว่ายอดขายยังคงมีทิศทางการเติบโตที่ค่อนข้างดี ทั้งในส่วนของธุรกิจอาหารแช่แข็ง และอาหารสัตว์เลี้ยงที่ขยายตัว โดยบริษัทฯ เตรียมพิจารณาปรับประมาณการรายได้รวมปี 64 โดยคาดว่ารายได้รวมจะเติบโตไม่น้อยกว่า 10% หรือมีรายได้รวมแตะ 9,500 ลบ.

——————–

TU ลงทุนเพิ่ม

บมจ.ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป ได้เข้าลงทุนในบริษัท อเลฟ ฟาร์มส์ ด้วยงบลงทุน venture fund ของบริษัท ซึ่งไทยยูเนี่ยนนับเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำต่างๆ ที่เข้าร่วมลงทุนในรอบระดมทุน Series B ซึ่งมีมูลค่า 105 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยอเลฟ ฟาร์มส์ เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกด้านโปรตีนจากการเพาะเลี้ยงเซลล์ ผลิตเนื้อสเต็กจากตัวอย่างเซลล์ของวัวโดยไม่มีการทำร้ายสัตว์ ซึ่งขั้นตอนต่อไปหลังการระดมทุนในรอบ Series B จะเป็นการขยายธุรกิจเนื้อสเต็กนี้ในระดับโลก ตลอดจนพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่างๆ และเบื่องต้นมีกำหนดการที่จะเปิดตัวสินค้าในปี 2565

——————–

เอื้อวิทยา (UWC) ในชื่อใหม่ “สกาย ทาวเวอร์” (STOWER)

นายธีรชัย ลีนะบรรจง เปิดเผยว่า ผู้ถือหุ้นได้มีมติอนุมัติเปลี่ยนแปลงชื่อบริษัท จากเดิม “เอื้อวิทยา” เป็น “สกาย ทาวเวอร์” รวมถึงเปลี่ยนชื่อย่อหลักทรัพย์ จาก UWC เป็น “STOWER” โดยจะใช้ชื่อย่อหลักทรัพย์ใหม่ในการซื้อขายตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค. 64 เป็นต้นไป ซึ่ง STOWER เป็นชื่อย่อหลักทรัพย์ ที่สะท้อน S-Curve ใหม่ ซึ่งบริษัทกำลังก้าวเข้าสู่เฟสใหม่ของวงจรธุรกิจ เพื่อสร้างความเติบโตให้ได้อย่างต่อเนื่อง 5 ปีจากนี้

——————–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

antibiotika-online.com

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button