Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 5 กรกฎาคม 2564

SUN เซ็น MOU กับ ม.แม่โจ้ ศึกษาพัฒนาสายพันธุ์กัญชง

รศ.ดร.วีระพล ทองมา อธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ และ ดร.องอาจ กิตติคุณชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ซันสวีท ร่วมลงนามบันทึกความเข้าใจ เพื่อร่วมมือในการสนับสนุนการศึกษา การวิจัย และการบริการวิชาการ สู่การขับเคลื่อนการเกษตรให้เติบโตอย่างยั่งยืน อีกทั้งบริษัทยังได้ร่วม Kick off โครงการร่วมกับศูนย์ความเป็นเลิศนวัตกรรมเกษตรสมัยใหม่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ในโครงการศึกษาสารพันธุกรรมและลักษณะทางกายภาพของกัญชง เพื่อพัฒนาสายพันธุ์ที่เหมาะสมกับสภาพพื้นที่ปลูก และการนำไปใช้ประโยชน์

——————–

PLANET ลุยธุรกิจผลิตน้ำประปาและไฟฟ้า ตั้งเป้าแตะ 2 พันลบ.

นายประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์ เผยว่า บริษัทฯได้จัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ชื่อ บริษัท แพลนเน็ตยูทิลิตี้ จำกัด เพื่อประกอบธุรกิจบริหารจัดการ ให้บริการผลิตน้ำประปาและไฟฟ้า เพื่อจำหน่ายหรือจำหน่ายน้ำประปาหรือกระแสไฟฟ้า ทั้งนี้บริษัทย่อยดังกล่าว มีวัตถุประสงค์การลงทุนเพื่อลงทุนระยะยาวตามแผนธุรกิจของบริษัท สำหรับปี 64 ตั้งเป้าหมายรายได้เติบโต 25% และอีก 3 ปีข้างหน้าจะสามารถส่งให้รายได้เติบโตแตะ 2 พันลบ.

——————–

MENA ขายหมดเกลี้ยง พร้อมเข้าเทรด 7 ก.ค.นี้

MENA เปิดเผยถึงกระแสตอบรับจากกลุ่มนักลงทุนที่มีจำนวนมาก ทำให้ MENA สามารถขายหุ้นให้กัประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) หมดทั้งจำนวนเสนอขาย 184 ล้านหุ้น สะท้อนศักยภาพธุรกิจ และความเชื่อมั่นในฐานะผู้นำธุรกิจขนส่ง ซึ่งจะมีความต้องการอย่างต่อเนื่องในระยะยาว ซึ่งมั่นใจ MENA จะก้าวสู่การเป็นหุ้นที่มีการเติบโตต่อเนื่อง และได้รับการตอบรับจากนักลงทุนในวันเข้าซื้อขายวันแรกใน SET 7 ก.ค.นี้

——————–

TM ออเดอร์ทะลัก

นางสุนทรี จรรโลงบุตร เปิดเผยว่า การจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ หรือ TM CARE SHOP ที่ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคที่รักสุขภาพเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 สินค้าเพื่อสุขภาพที่จำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์มีกระแสตอบรับที่ดี เห็นได้จากในเดือนมิถุนายน 2564 ที่มียอดสั่งซื้อสินค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

——————–

RBF เฮ! อย.ไฟเขียว “สกัดกัญชง”

RBF ได้เปิดเผยว่า ทางรับใบอนุญาตผลิต (ที่มิใช่การปลูก) ยาเสพติดให้โทษในประเภท 5 เฉพาะกัญชง การได้รับอนุญาตดังกล่าว บริษัทจะสามารถดำเนินการสกัดสารสำคัญทางพืชกันชงที่มาจากแปลงปลูกที่ได้รับอนุญาต CBD และ TCH โดยคาดว่าจะเริ่มมีรายได้ในไตรมาส 4/64

——————–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button