Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 6 กรกฎาคม 2564

BIZ รับทรัพย์ ขายเครื่องฉายรังสี 335.75 ลบ.

BIZ ได้ลงนามในสัญญาซื้อขายครุภัณฑ์ทางการแพทย์ กับหน่วยงานโรงพยาบาล จำนวน 3 แห่ง ซึ่งเป็น เครื่องฉายรังสีเป็นเครื่องเร่งอนุภาคพลังงานสูง โดยมีลักษณะงาน สัญญาซื้อขายครุภัณฑ์ทางการแพทย์ มูลค่า
สัญญารวม 335.75 ลบ. ฟากซีอีโอ “สมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์” ระบุ บริษัทฯ เดินหน้าประมูลงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มปริมาณงานในมือให้มากที่สุด โดยปัจจุบัน มี Backlog อยู่ที่ 2,525 ลบ. จะทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ประมาณ 80-90 %

——————–

BM คาดยอดขาย Q2 โต 40%

BM คาดยอดขาย Q2 ปีนี้ โตขึ้นกว่า 40 % เมื่อเทียบสัดส่วนกับ Q2 ของปีที่แล้ว เนื่องจากได้วางกลยุทธ์รับมือกับสถานการณ์การส่งออกในสภาวะ Covid-19 ได้ดียิ่งขึ้น และยังคาดว่าผลประกอบการรวมทั้งปี 64 จะยังคงโตตามเป้าที่ตั้งไว้ประมาณ 10-20% จากปี 63

——————–

BCPG ทุ่ม 24 ล้านUSD รุกธุรกิจแบตเตอรี่

นายบัณฑิต สะเพียรชัย เผย บริษัทเข้าลงทุนในธุรกิจผลิตและจำหน่ายระบบกักเก็บพลังงานไฟฟ้าขนาดใหญ่ ประเภทวานาเดียมรีดอกซ์โฟลว์ (Vanadium Redox Flow) วงเงิน 24 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในบริษัท วีอาร์บี เอนเนอร์ยี่ (VRB Energy) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในการผลิตนวัตกรรมด้านแบตเตอรี่วานาเดียมระดับโลก ที่กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ ทั้งยังมีสิทธิบัตรและทรัพย์สินทางปัญญาหลายประการที่เกี่ยวข้องกับส่วนประกอบ และระบบของแบตเตอรี่ประเภทวานาเดียมรีดอกซ์โฟลว์ ในประเทศจีน อเมริกา และบางประเทศในเอเชีย

——————–

EA เซ็น MOU พันธมิตรยักษ์ใหญ่ในจีน

EA เซ็นเอ็มโอยู China Railway Construction (Southeast Asia) Co.,Ltd (CRCCSA) ลุยพัฒนารถไฟ Hybrid Battery หวังยกระดับการเดินทางทางรางของไทย เทียบชั้นต่างประเทศ  คาดว่าเมื่อโครงการนี้สำเร็จจะเป็นจุดเริ่มต้นครั้งยิ่งใหญ่สู่การสร้างโรงงานประกอบหัวรถจักร  และขนส่งมวลชนไฮบริดแบตเตอรี่  ตลอดจนศูนย์ซ่อมบำรุง  และซ่อมแซมรถไฟความเร็วสูง  ซึ่งทั้งหมดจะเป็นส่วนสนับสนุนการใช้ทรัพยากรภายในประเทศ ส่งเสริมให้เกิดการลงทุนด้านการใช้ทรัพยากรภายในประเทศ และลดการพึ่งพาหรือนำเข้าจากต่างประเทศ เกิดการลงทุนเป็นจำนวนเงินมหาศาล

——————–

CCP ตุน Backlog 1,800 ลบ. หนุนรายได้ตามเป้า 2,600 ลบ.

นายอาทิตย์ ทีปกรสุขเกษม เผยว่า ทิศทางธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังมีแนวโน้มเติบโตดี โดยแผนการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลัง บริษัทมุ่งเน้นกลยุทธ์การขยายฐานลูกค้า รวมทั้งขยายช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์คอนกรีตสำเร็จรูป ผ่านช่องทางการจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้ารายย่อยทั่วประเทศ และ เดินหน้าเข้าประมูลงานโครงการต่างๆอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาระดับมูลค่าBacklog ไว้ไม่ต่ำกว่า 1

,800 ลบ. ผลักดันรายได้เติบโตตามเป้าหมายที่วางไว้ 2,600 ลบ.

——————–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button