Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 8 กรกฎาคม 2564

SAPPE x Takabb เขย่าวงการเครื่องดื่ม

SAPPE ผู้นำด้านนวัตกรรมอาหารและเครื่องดื่มร่วมมือครั้งแรกกับแบรนด์ในตำนาน ‘ตะขาบ 5 ตัว’ อย่าง บริษัท ห้าตะขาบ (ซิมเทียนฮ้อ) จำกัด พัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสมุนไพร ด้วยแบรนด์ทั้ง 2 ที่มีเอกลักษณ์ และเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งที่สุดใน Category ตัวเอง จึงได้ต่อยอดสู่การทำ Collaboration ผ่านผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร SAPPE x Takabb ซึ่งเชื่อว่าจากกลยุทธ์ Brand Collabs ที่น่าตื่นเต้นนี้ รวมถึงความแปลกใหม่ของตัวผลิตภัณฑ์ จะสามารถดึงความสนใจของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้พอสมควร

——————–

SSP ลุยต่อยอดโรงไฟฟ้า ดันกำลังผลิตแตะ 400 MW

บอร์ด SSP อนุมัติขายหุ้นเพิ่มทุนแบบPP จำนวน 50 ล้านหุ้น มูลค่า 605 ลบ. เดินหน้านำเงินต่อยอดธุรกิจโรงไฟฟ้าให้ครบวงจร โดยบริษัทฯ มีเป้าหมายขยายการลงทุนและพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าจํานวนรวมทั้งสิ้น 400 MW ภายในปี 2567 ผ่านการเข้าลงทุนโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน ทั้งในรูปแบบการลงทุนพัฒนาโครงการด้วยตัวเอง ตลอดจนการเข้าลงทุนในโครงการที่เปิดดําเนินการแล้ว ซึ่งบริษัทฯ ทําการศึกษาความเป็นไปได้ รวมถึงพิจารณาข้อเสนอและเงื่อนไขในการเข้าลงทุนโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนอยู่หลายโครงการ

——————–

MENA เทรดวันแรก ราคาปิดตลาดบวกกว่า 106%

นางสุวรรณา ขจรวุฒิเดช เปิดเผยว่า ต้องขอขอบพระคุณนักลงทุน ที่ให้การต้อนรับ หุ้น MENA เข้าซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอย่างน่าประทับใจ สะท้อนความเชื่อมั่นที่มีต่อธุรกิจโลจิสติกส์น้องใหม่ ซึ่ง MENA ได้ลงเทรดอย่างเป็นทางการ ก็ประสบความสำเร็จในการเข้าซื้อขายวันแรกใน SET ด้วยราคาปิดตลาดอยู่ที่ 2.48 บาท/หุ้น เพิ่มขึ้น 106.67% จากราคา IPO 1.20 บาท/หุ้น สะท้อนปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง

——————–

STA เดินหน้าขยายกำลังผลิตยางแท่ง

นายวีรสิทธิ์ สินเจริญกุล เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประเมินภาพรวมอุตสาหกรรมยางธรรมชาติในช่วงครึ่งปีหลังมีแนวโน้มเติบโตได้ดี จากการฟื้นตัวทางเศรษฐกิจโลก โดยคาดการณ์ความต้องการใช้ยางธรรมชาติทั่วโลกในปี 2564  อยู่ที่ 13.4 ล้านตัน เพิ่มขึ้นกว่า 7% จากปีที่ผ่านมาที่มีความต้องการใช้ประมาณ 12.5 ล้านตัน ซึ่งบริษัทฯได้เดินหน้าแผนลงทุนขยายกำลังการผลิตยางแท่ง 180

ohne-rezeptkaufen.com

,000 ตันต่อปี รองรับดีมานด์ยางธรรมชาติขาขึ้น

——————–

SMART พร้อมปรับตามสถานการณ์ ดันรายได้ปีนี้โต 5%

SMART มองว่าภาพรวมทิศทางธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลัง มีแนวโน้มที่ดีกว่าครึ่งปีแรก ความต้องการสินค้ากลุ่มวัสดุก่อสร้าง ปรับตัวดีขึ้น ผู้ประกอบการเร่งส่งมอบงานให้เป็นไปตามกำหนดเวลาที่วางไว้ อย่างไรก็ตาม บริษัทเฝ้าติดตามสถานการณ์การแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 และมาตรการทางภาครัฐอย่างใกล้ชิด เพื่อปรับกลยุทธ์ให้สอดรับกับสถานการณ์ และเตรียมแผนจัดการบริหารความเสี่ยง ให้สามารถปรับตัวรับมือได้ทัน ช่วยให้การบริหารงานเป็นไปได้อย่างราบรื่น  ผลักดันรายได้เติบโตตามเป้าที่วางไว้ ไม่ต่ำกว่า 5%

——————–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button