Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 23 มิถุนายน 2564

BGRIM จับมือ ซีเมนส์ เอนเนอร์ยี่ พัฒนาโรงไฟฟ้าพลังความร้อนร่วม

บี.กริม เพาเวอร์ ได้ลงนามสัญญากับซีเมนส์ เอนเนอร์ยี่ ในการพัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าพลังความร้อนร่วม จำนวน 10 โครงการ รวมกำลังการผลิตติดตั้งเดิม 1,294 MW ซึ่งมีการตั้งเป้าหมายที่จะทำให้กำลังการผลิตติดตั้งเพิ่มขึ้นอีก 44 MW และประสิทธิภาพของโรงไฟฟ้าพลังงานความร้อนร่วมเพิ่มสูงสุดที่ 55% เพื่อจำหน่ายไฟฟ้าและไอน้ำที่มีคุณภาพ เสถียรภาพสูง ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศไทยได้อย่างยั่งยืน

——————–

BM ไฟเขียวแจกวอร์แรนท์ฟรี

BM มีมติอนุมัติการเพิ่มทุนจดทะเบียน จำนวน 73,333,354 บาท โดยออกหุ้นสามัญ จำนวน 146,666,708 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท เพื่อการจัดสรรหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัท รองรับการใช้สิทธิตามใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญ BM-W2 ให้ผู้ถือหุ้นเดิมโดยไม่คิดมูลค่าการเสนอขาย ในอัตราส่วน 3:1 ราคาใช้สิทธิ 1 บาท/หุ้น กำหนดออกใบสำคัญแสดงสิทธิ วันที่ 25 มิ.ย. 64 ระยะเวลาการใช้สิทธิ 2 ปี

——————–

CHAYO ซื้อหนี้มีหลักประกันกับ SCB

คุณสุขสันต์ ยศะสินธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร CHAYO ได้ลงนามเซ็นสัญญาซื้อหนี้ด้อยคุณภาพ ประเภทหนี้มีหลักประกัน กับ คุณลัดดา กุลมาโนชวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารสายงานบริหารทรัพย์สินรอการขายและบริหารงานคดี ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)

——————–

DOD คว้าใบอนุญาตสกัด Hemp Seed Oil รายแรกของไทย

DOD ได้รับใบอนุญาตสกัดน้ำมันจากเมล็ดกัญชง โปรตีนจากเมล็ดกัญชง และผลิตภัณฑ์อาหารที่มีส่วน
ประกอบของน้ำมันจากเมล็ดกัญชง จาก อย. เพื่อผลิตในเชิงพาณิชย์ เป็นรายแรกของประเทศไทย และเตรียมดำเนินการยื่นขอขึ้นทะเบียนอย.ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มีส่วนผสมจากสารสกัดจากกัญชงต่อสำนักงานอย. ก่อนที่จะดำเนินการผลิตและส่งมอบให้ลูกค้ากลุ่มพันธมิตร เพื่อเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายภายในช่วง Q4/64 ตามแผนที่วางไว้

——————–

TPLAS ปักธงรายได้โตไม่ต่ำกว่า 10%

นาย อภิรัตน์ ธีระรุจินนท์ เผยภาพรวมการดำเนินธุรกิจช่วงQ2/64 คาดว่ามีแนวโน้มเติบโต รับผลบวกจากสถานการณ์โรคโควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคส่วนใหญ่นิยมซื้อกลับ และสั่งอาหาร ผ่านระบบเดลิเวอรี่ ทำให้มีความจำเป็นที่ต้องใช้บรรจุภัณฑ์อาหารมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2564 บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายการเติบโตรายได้อยู่ที่ 10%

——————–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button