Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 24 มิถุนายน 2564

TPCH เตรียม COD โรงไฟฟ้าขยะเพิ่ม

TPCH เผยแผนการดำเนินธุรกิจในปีนี้ว่า เตรียม COD โรงไฟฟ้าขยะ สยาม พาวเวอร์ (SP) กำลังการผลิตติดตั้ง 10 MW โดยตั้งเป้าหมายมีกำลังการผลิตรวมอยู่ที่ 250 MW แบ่งเป็น โรงไฟฟ้าชีวมวล-ชีวภาพ 200 MW และโรงไฟฟ้าขยะที่ 50 MW ภายในปี 2566 เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นในระยะยาว

——————–

PROEN รับทรัพย์ 69.88 ลบ. ตุน Backlog แตะ 175 ลบ.

บมจ. โปรเอ็น คอร์ป ลงนามสัญญาซื้อขายคอมพิวเตอร์ในโครงการปรับปรุงประสิทธิภาพระบบเครือข่ายหลักสำหรับศูนย์คอมพิวเตอร์ กรมศุลกากร จำนวน 1โครงการ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 69,880,000 บาท ซึ่งการรับงานในครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนงานโครงการในมือรับรู้รายได้ (backlog) ปรับตัวเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ระดับ 175 ล้านบาท

——————–

PJW เตรียมแจกวอร์แรนต์

วันที่ 24 มิ.ย. 64 PJW เตรียมจัดประชุมผู้ถือหุ้น เพื่อขอพิจารณาอนุมัติการออกใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทฯ ครั้งที่1 (PJW-W1) ไม่เกิน 191.35 ล้านหน่วย  เพื่อจัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมตามสัดส่วนการถือหุ้น โดยไม่คิดมูลค่า 3 หุ้นเดิม ต่อ 1 หน่วยใบสำคัญแสดงสิทธิ อายุ 3  ปี มีราคาใช้สิทธิแปลงสภาพที่ 3 บาท/หุ้น โดยเงินที่ได้จากการแปลงสภาพเป็นหุ้นสามัญครั้งนี้ เป็นการเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน  เพื่อรองรับการขยายกิจการการลงทุนใหม่ๆ ซึ่งส่งผลดีต่อบริษัทฯในอนาคต

——————–

KWM จ่อทุบสถิติสูงเป็นประวัติการณ์

นายเอกพันธ์ วนโกสุม เปิดเผยว่า ยอดขายสินค้าเครื่องจักรและอุปกรณ์การเกษตร ดีมานด์เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ขณะที่ยอดคำสั่งการผลิตเครื่องสกัดสมุนไพรไปได้สวย เตรียมส่งมอบภายในปีนี้ 10 เครื่อง เดินหน้าตอกย้ำสู่การเป็นผู้นำด้านนวตกรรมการผลิตเครื่องจักร มั่นใจปีนี้รายได้รวมโตไม่ต่ำกว่า 15% คาดทุบสถิติสูงเป็นประวัติการณ์

——————–

SNNP ผนึก บุญรอดเทรดดิ้ง ผลักดันสินค้าให้ครอบคลุมทั่วถึง

นายวิวรรธน์ ไกรพิสิทธิ์กุล เผย บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ได้ร่วมทุนในบริษัท สิริ โปร จำกัด  โดยบริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด  ถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 30 ขณะที่บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ถือหุ้นที่สัดส่วนร้อยละ 50 และทีมผู้บริหารถือหุ้นในสัดส่วนร้อยละ 20  โดยการร่วมทุนครั้งนี้จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านการกระจายสินค้าเข้าถึงร้านค้าปลีกและร้านค้าส่งดั้งเดิมได้อย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

——————–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button