Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 25 มิถุนายน 2564

SIRI ควงคู่ XSpring และ Bitazza เปิดรับสกุลเงินดิจิทัล ซื้ออสังหาฯ

แสนสิริ ควงคู่ XSpring และ Bitazza เปิดรับสกุลเงินดิจิทัล ซื้ออสังหาฯ “ใช้คริปโทซื้อบ้าน คอนโด แสนสิริ จ่ายค่าส่วนกลางได้ทุกโครงการ“ ลั่น!! เปิดรับทุก Wallet ไม่จำกัด พร้อมคอนเฟิร์มเรตได้ภายใน 5 นาที ด้วยคริปโทถึง 4 สกุลเงินดิจิทัล ได้แก่ Bitcoin, Ethereum (ETH) , USDC และ USDT ผ่าน Bitazza (บิทาซซ่า) โบรกเกอร์-ดีลเลอร์ที่มีเครือข่ายทั้งในไทยและทั่วโลก เพื่อเป็นทางเลือกและเพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้า รับตลาดคริปโทโตก้าวกระโดด พุ่งกว่า 1.16 ล้านบัญชี ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

———–

TFG แกร่งจริง! ทริสฯอัพเรตติ้งสู่ BBB

TFG แกร่งเกินพิกัด! ทริสฯปรับเพิ่มเรตติ้งองค์กรเป็นระดับ “BBB” จากเดิม “BBB-” พร้อมทั้งคงอันดับเครดิตหุ้นกู้ของบริษัทฯที่ได้รับการค้ำประกันเต็มจำนวนโดย Credit Guarantee and Investment Facility (CGIF) ที่ระดับ “AAA” แนวโน้ม “Stable” ตอกย้ำผลการดำเนินงานโตเด่น-กระแสเงินสดดี คาดรายได้โต 6-9% ในปี 64-66

———–

SABUY ทุ่มกว่า 2 พันลบ. ผนึก TKS

บอร์ด SABUY อนุมัติเข้าลงทุนในบริษัท ทีบีเอสพี จำกัด (มหาชน) (TBSP) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ TKS ด้วยการซื้อหุ้นสามัญ จำนวน 150,061,118 หุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ 73.48 % ของจำนวนหุ้นที่จำหน่ายได้ทั้งหมดของ TBSP ด้วยมูลค่า 2,005,022,000 บาท โดยเชื่อมั่นว่าการรวมพลังกันในครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อทั้ง 3 กลุ่มบริษัท และ ช่วยต่อยอดธุรกิจได้อย่างไร้ขีดจำกัด

——————–

BGRIM ปักธงขยายกำลังผลิตสู่ 7,200 MW ภายในปี 2568

ดร. ฮาราลด์ ลิงค์ เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมเดินหน้าขยายการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ด้วยเป้าหมายขยายกำลังการผลิตไปสู่ 7,200 MW ภายในปี 2568 โดยเตรียมเสนอขายและจัดออกหุ้นกู้ครั้งใหม่ ซึ่งเงินที่ได้จากการระดมทุนในครั้งนี้ จะนำไปลงทุนในโครงการที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ ซึ่งขณะนี้กำลังพิจารณา 2-3 ดีล อาทิ โรงไฟฟ้าพลังงานลม และโรงไฟฟ้าก๊าซธรรมชาติ ในประเทศเวียดนาม มาเลเซีย และเกาหลีใต้ ซึ่งคาดว่าจะสรุปได้ภายในครึ่งปีหลัง

——————–

RML Live Streaming รับวิถี New Normal

ไรมอน แลนด์ รุกหนักจัดกิจกรรม Live Streaming “The Ultimate Luxury Deals” กับประสบการณ์ชมห้องตัวอย่างผ่านระบบออนไลน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษจากคอนโดมิเนียมระดับ Ultimate Luxury 2 โครงการ วันที่ 27 มิ.ย. 64 เพียงวันเดียวเท่านั้น!

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button