Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 29 มิถุนายน 2564

TRUBB Spin Off นำ“เวิลด์เฟล็กซ์”เข้าตลาดหุ้น

บอร์ด TRUBB มีมติอนุมัติการนำ บริษัท เวิลด์เฟล็กซ์ จำกัด (มหาชน) (WFX) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย โดยบริษัทฯ ถือหุ้นใน WFX ร้อยละ 95.59 ของทุนจดทะเบียนชำระแล้ว เพื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยคาดการณ์กำหนดการยื่นแบบคำขอและร่างหนังสือชี้ชวนภายในQ3/64 พร้อมกันนี้ TRUBB ประกาศเพิ่มทุน 340,739 ล้านหุ้น แบ่งขายผู้ถือหุ้นเดิมในอัตรา 5:1 ราคาหุ้นละ 2.20 บาท ควบแจก TRUBB-W2 ฟรี! โดย 1 หุ้นเพิ่มทุนรับ 1 วอร์แรนต์ และอีกส่วนเก็บไว้ขายให้กับ PP

——————–

TU เซ็น MOU วี ฟู้ดส์

บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัท วี ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความร่วมมือในธุรกิจ Plant-Based Food อาหารทางเลือกจากพืชร่วมกัน โดยได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือในการพัฒนาธุรกิจโปรตีนทางเลือกจากพืชร่วมกัน ความร่วมมือดังกล่าวยังครอบคลุมถึงการศึกษาโอกาสและความเป็นไปได้ในการผลิตสินค้าต่างๆ ตลอดจนความร่วมมือในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ร่วมกัน

——————–

SUN รับบาทอ่อนเสริมรายได้โต

SUN เผยเงินบาทอ่อนค่ามากสุดในรอบ 1 ปี ช่วยหนุนการส่งออกโต ส่งผลต่อรายได้และอัตรากำไรขั้นต้นของบริษัทอย่างมีนัยสำคัญ และเตรียมพร้อมกดปุ่มเปิดโรงงานผลิตอาหารพร้อมรับประทาน (ready to eat) ในแบบมินิแฟกตอรี่ (Mini Factory) เพิ่มกำลังการผลิตที่ได้มาตรฐาน รองรับออเดอร์พุ่งกระฉูด มั่นใจผลงานครึ่งปีหลังเป็นไปตามเป้า

——————–

IMH ดีเดย์ฉีดวัคซีน คาดรายได้รวมปี64 แตะ 600 ลบ.

ดร.สิทธิวัตน์ กำกัดวงษ์ เผย ได้มีกลุ่มลูกค้าประเภทหน่วยงานและองค์กรลงทะเบียนเลือกขอรับบริการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มกับทาง IMH เข้ามาแล้วกว่า 35,000 ราย โดย IMH ได้เริ่มทยอยฉีดวัคซีน “ซิโนฟาร์ม” เข็มแรก ให้กลุ่มลูกค้าตั้งแต่วันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้บริษัทฯคาดว่าภายในปีนี้ IMH จะมีรายได้รวมแตะระดับ 600 ลบ. จากปีก่อนที่มีรายได้รวม 247.75 ลบ. ซึ่งถือว่าเป็นการเติบโตแบบก้าวกระโดด

——————–

AGE เดินเกมรุก ปักธงรายได้แตะ 11,000 ลบ.

AGE เดินหน้าขยายอาณาจักรโลจิสติกส์ ท่าเรือ-กองเรือ-คลังสินค้า-รถบรรทุก แบบครบทุกมิติด้านการขนส่ง พร้อมสบช่องเร่งบริหารจัดการต้นทุนโลจิสติกส์ ทั้งเที่ยวขาไป-ขากลับ จ่อขยายการรับขนส่งสินค้าในกลุ่มสินค้าอันตราย สินค้าที่เป็นของเหลว และสินค้าใช้ตู้คอนเทนเนอร์เพิ่ม ดังนั้น AGE จึงได้เดินหน้าลงทุนเต็มรูปแบบจากโอกาสการเติบโตของการขนส่งและโลจิสติกส์ โดยตั้งเป้ารายได้รวมของบริษัทฯ ไว้ที่ระดับ 11,000 ลบ. ตามแผนธุรกิจที่วางไว้

——————–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button