Daily News

BIZ ขายเครื่องฉายรังสี มูลค่า 335.75 ลบ. ดัน Backlog ทะลุ 2.5 พันลบ.

บมจ.บิสซิเนสอะไลเม้นท์ หรือ BIZ ลงนามในสัญญาซื้อขายครุภัณฑ์ทางการแพทย์ กับหน่วยงานโรงพยาบาล จำนวน 3 แห่ง มูลค่า 335.75 ล้านบาท มีระยะเวลาของสัญญาโดยเฉลี่ย 240-270 วัน หนุน Backlog แตะ 2,525 ล้านบาท ฟากซีอีโอ “สมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์” ระบุในช่วงครึ่งหลัง เดินหน้าเข้าประมูลงานต่อเนื่อง เร่งเพิ่มปริมาณงานในมือ เพื่อผลักดันรายได้ให้เติบโตอย่างมั่นคง ขณะที่ผลตอบรับจากการเปิดบริการ รพ.รักษาเฉพาะทางมะเร็ง แคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี  มีจำนวนผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นดีกว่าการณ์ไว้ มั่นใจช่วยสนับสนุนผลงานปี64 เติบโตก้าวกระโดด และทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์


นายสมพงษ์ ชื่นกิติญานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิสซิเนสอะไลเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ BIZ  เปิดเผยว่าเมื่อวันที่ 05 กรกฎาคม 2564 บริษัทได้ลงนามในสัญญาซื้อขายครุภัณฑ์ทางการแพทย์ กับหน่วยงานโรงพยาบาล จำนวน 3 แห่ง ซึ่งเป็น เครื่องฉายรังสีเป็นเครื่องเร่งอนุภาคพลังงานสูง โดยมีลักษณะงาน สัญญาซื้อขายครุภัณฑ์ทางการแพทย์ มูลค่าสัญญารวม 335.75 ล้านบาท มีระยะเวลาของสัญญาโดยเฉลี่ย 240-270 วัน

“บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าประมูลงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มปริมาณงานในมือให้มากที่สุด โดยปัจจุบัน มี Backlog อยู่ที่ 2

2pharmaceuticals.com

,525 ล้านบาท และจะทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้ประมาณ 80-90 % ปัจจุบันบริษัทยังอยู่ระหว่างยื่นประมูลงานโรงพยาบาลภาครัฐและเอกชนในอีกหลายโครงการ รวมถึงโครงการจัดตั้งศูนย์รักษาผู้ป่วยโรงมะเร็งด้วยอนุภาคโปรตอนที่จะสามารถส่งมอบได้ภายในปีนี้เช่นกัน แม้จะเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ยังไม่สามารถควบคุมได้ แต่ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการเดินหน้าส่งมอบงานให้กับลูกค้าให้ตรงตามแผนที่วางไว้”

นายสมพงษ์ กล่าวอีกว่าสำหรับแนวโน้มผลการดำเนินงานช่วงครึ่งหลังของปีนี้จะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และผลักดันรายได้และกำไรในปีนี้สร้างสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ เนื่องจากปัจจุบันบริษัทมีปริมาณงานในมือรอรับรู้รายได้รองรับบางส่วนแล้ว ขณะที่ธุรกิจโรงพยาบาลเฉพาะทางมะเร็งแคนเซอร์อลิอันซ์ ศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งบริษัทถือหุ้นในสัดส่วน 65% ในปีนี้จะมีการทำการตลาดในเชิงรุกมากขึ้น หลังจากเข้าร่วมโครงการภาครัฐผู้ถือบัตรทอง 30 บาท รักษาได้ทุกที่ทั่วประเทศ โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค.64 ที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะทำให้มีจำนวนผู้ป่วยเข้าใช้บริการเพิ่มขึ้นมากกว่าเท่าตัว

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button