Daily NewsRecent Posts

“SECURE” ปิดฉากโรดโชว์ สุดคึกคัก เตรียมตัวลงกระดานเทรด

หุ้นน้องใหม่ป้ายแดง อย่าง “บมจ.เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว” (SECURE) หุ้นไซเบอร์ซีเคียวริตี้  ปิดฉากโรดโชว์สุดประทับใจ นักลงทุนเข้าร่วมรับฟังข้อมูลผ่านระบบ Online คึกคัก 

ด้านบิ๊กบอส “นักรบ เนียมนามธรรม” ผนึกเข้ากับ “บล.หยวนต้า(ประเทศไทย)” ที่ปรึกษาทางการเงินแถวหน้าของไทย เตรียมลงลงกระดานเทรด

 

บริษัท เอ็นฟอร์ซ ซีเคียว จำกัด (มหาชน) ยื่นไฟลิ่งเพื่อเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวนไม่เกิน 27,741,000 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (Par) 0.50 บาทต่อหุ้น คิดเป็น 27% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนในครั้งนี้ จะขอเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยมีบริษัทหลักทรัพย์ (บล.) หยวนต้า (ประเทศไทย) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และเป็นผู้จัดการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น

สำหรับวัตถุประสงค์การใช้เงินที่ได้จากการระดมทุน เพื่อใช้สร้างศูนย์ให้บริการด้านเทคนิค, การลงทุนเพื่อวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับการรักษาความปลอดภัยทางเทคโนโลยีไซเบอร์, การลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องเพื่อสร้างการเติบโตให้กับบริษัทฯ และเป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัทฯ

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

 

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button