หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

หมาป่าแห่งวอลสตรีท 1 กรกฎาคม 2564

ZIGA เปิดตัวแฟรนไชส์ Outlet

ZIGA คาดว่าในQ2 กำไรอยู่ที่ 44 ลบ.ขยายตัวเพิ่มขึ้น 44.7% และภายในเดือน ก.ค.นี้ จะเปิดตัวแฟรนไชส์ Outlet เหล็ก Pre-zinc และตั้งเป้าในเดือน ส.ค.64 จะเปิดให้บริการ 10 สาขา จากเป้าปีนี้ 60 แห่ง ทางยอดขายเหล็กที่เกิดใน Outlet จะหนุนยอดขายรวม 10% ส่วนโรงเรือนกัญชง อยู่ในขั้นตอนเสนอราคากับผู้ประกอบการ โดยทั้ง 2 รายการนี้ จะสร้าง Upside ในกับประมาณการกำไรปีนี้ 3% และ 44% หมาป่ามองเห็นอนาคต ZIGA พอร์ตเขียวสดใสแน่นอนครับ

———–

MVP แม่วิ่งรอลูก warrant เข้า

หมาป่าได้ยินข่าวมาว่า MVP ถือหุ้นบริษัทย่อย บริษัท มัลติเทคโนโลยี เอ็กเพิร์ต จำกัด ในสัดส่วน 51% โดยจะนำสินทรัพย์ 8 ประเภทมาให้บริการในรูปแบบเหรียญดิจิทัลแก่บริษัทย่อย คิดเป็นมูลค่ารวมประมาณ 330 ลบ.ซึ่งบริษัทจะทยอยรับรู้รายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่องภายในสิ้นปีนี้ และวานนี้หมาป่าเห็นราคาหุ้น MVP วิ่งพุ่งขึ้นที่ 29.55% เห็น MVP แม่วิ่งรอลูก warrant เข้า วันที่ 7 ก.ค.นี้ ลูกหลานหมาป่าโปรดติดตาม

———–

ECL เริ่มฟื้นตัว

ECL ราคาหุ้นกลุ่ม Non-bank เริ่มฟื้นตัวจากมาตรการภาครัฐ ขณะที่ ECL ไม่ได้รับผลกระทบ และคาดผลการดำเนินงานในQ2/64 Turnaround YoY และการเติบโตของสินเชื่อจะเร่งตัวขึ้นจากการปล่อยสินเชื่อให้ลานประมูลรถยนต์ AUCT และDemand รถเพื่อพาณิชย์(รถตู้

Compra Ampicillina Online

,รถปิกอัพ)รองรับการเปิดประเทศ KGI คาดว่าแนวต้านถัดไป 2.3-2.4 บาท(Stop loss 1.96 บาท)

———–

TTA ค่าระวางขึ้นไม่หยุด

TTA อยู่ในช่วงขาขึ้นกำไรQ2 ดีขึ้นเพราะเริ่มเข้า High season บวกกับค่าระวางสูงต่อเนื่อง คาดกำไร 242 ลบ.+19% หากเป็นไปตามคาด กำไรปกติ 1H21 จะคิดเป็น 48% ของประมาณการทั้งปี อาจมี Upside 10-15% เพราะค่าระวางที่ยังปรับขึ้นไม่หยุด เห็นทีในอนาคตหมาป่าคงจะได้เห็น TTA แล่นฉิวแน่นอนครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button