หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

หมาป่าแห่งวอลสตรีท 2 กรกฎาคม 2564

DOD เม็ดกัญชงกำลังมา

พี่ หมาป่าได้ข่าวมาว่า DOD กำลังนำเข้าเมล็ดพันธุ์กัญชงมาปลูกในเดือน ก.ค.นี้ และเป็นบริษัทแรกในตลาดที่ได้รับใบอนุญาตโรงหีบน้ำมัน ส่วนโรงสกัดจะขอใบอนุญาตในขั้นตอนต่อไป ประมาณการกำไรปี2021 คาดว่า+119% ขณะที่ปี 2022 ปัจจุบันที่คาด +44% มี Upside ยังไม่รวมธุรกิจกัญชงไว้ในการประมาณการครับ

———–

TKS + Sabuy สุดยอดดีลแห่งปี

TKS จะต่อแผน Fintech ecosystem ของตัวเอง ผ่าน ธุรกิจของ SABUY ไม่ ว่าจะเป็น เวนดิ้งพลัส ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ระบบจัดการ ร้านค้าปลีก POS ,e wallet ,ประกันภัย และ สินเชื่อ นำสินค้าและบริการของ TKS มาจัดจำหน่ายผ่านช่องทางของ Sabuy , ส่วน Sabuy นั้น ก็นำสินค้าและบริการต่างๆของสบาย ขยายเข้าไปในกลุ่มโรงงานอุตสากรรม สถานศึกษา พันธมิตรลูกค้าและคู่ค้าของกลุ่ม TKS มากมายมหาศาลถึง 6,000แห่ง
ยังมีความร่วมมืออื่นๆอีกมากมาย ที่สามารถทำร่วมกันได้ พี่หมาป่าว่า เป็นสุดยอดดีลของปีอีกหนึ่งดีลครับ

———–

SMD Order ล้นจนถึงQ3

พี่ หมาป่าแอบเห็น SMD รายได้และกำไรQ1/64 ที่ 151 ลบ. เติบโต 465%กลุ่มสินค้าด้านเวชบำบัดวิกฤต กำลัง มาช่วงโควิด และกลุ่มสินค้าสมาร์ท Hospitals เติบโตหนุนรายได้ คาดกำไรQ2/64 เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ (Double Digit) เนื่องจากมีคำสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนถึงQ3/64 โบรกประสานเสียงเคาะซื้อครับ

———–

PHOL เป้าอย่างต่ำต้อง 15%

PHOL (ผลธัญญะ) ตั้งเป้ารายได้ปี64 เติบโตอย่างน้อย 15% ธุรกิจสินค้ากลุ่ม Safety ยังมีความต้องการจากลูกค้าอุตสาหกรรม และหน่วยงานรัฐ พร้อมรุกตลาด Consumer ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ขณะที่สินค้าด้านการควบคุมสภาพแวดล้อม รับปัจจัยบวกจากกระแส WFH และเทคโนโลยีใหม่ ด้านธุรกิจระบบบำบัดน้ำ จากปัญหาภัยแล้ง และกฎหมายสิ่งแวดล้อม สนับสนุนการนำน้ำมารีไซเคิล หมาป่าแอบเห็นราคาหุ้น PHOL วานนี้พุ่งขึ้น 13.85% ซุ่มมาเงียบๆนะครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button