หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

หมาป่าแห่งวอลสตรีท 5 กรกฎาคม 2564

COTTO เพิ่งเริ่ม

พี่หมาป่านั่งฟังแผนงานของ Cotto แล้วอ้าปากค้างกับแผนงานที่อลังการงานสร้างและทำได้จริง เริ่มตั้งแต่การขยายสาขา “คลังเซรามิค”เป้า 100 สาขาภายใน 2ปีตอนนี้ได้มาแล้ว 47 สาขา เกินเป้า. ออก Productสุดยอด นวัตกรรม กระเบื้องดักจับฝุ่น PM 2.5 ,ขยายสาขาสู่ประเทศ CLM อีก  แถม ผู้บริการสุดคึก กระโดลงธุรกิจSolar ครบวงจร สร้าง Brand SuSunn (สู้ซัน)  ทั้ง Rooftop , Farm และ Floating ขายกันในเครือ SCG น่าจะได้ หลายร้อย MW. สบายๆ  เปิดตัวโครงการแรก CPN, Central rama II ไปเรียบร้อย. ดูแผนดูเกมหุ้น พี่หมาป่าว่าเพิ่งเริ่มจริงๆครับ

—————–

UKEM โตทุกมิติ

พี่หมาป่าUKEM  ตั้งเป้า Conservative ตามสไตล์ บริษัท เก่าแก่กว่า 40 ปีว่า
ปีนี้ขอโตแค่10-15 % แต่มาดูผลประกอบการ Q1 and Q2 รวมๆแล้วคาดว่าจะเท่าปีแล้วทั้งปีไปเรียบร้อย ทั้งยอดขายและกำไร ที่เหลือของปี แนวโน้มดีกว่าครึ่งปีแรกอีกคือ Upside กำไรล้วนๆ เรียกว่าผลงานชั้นดีเยี่ยม   อย่างว่าครับ ของจริงเค้าไม่โม้เยอะครับ

—————–

SAT โต25 %

พี่หมาป่าเห็นข่าวยอดส่งออกรถยนต์ของไทยปีนี้คาดสูงถึง 1.7 ล้านคัน เลยไปสืบข่าวจาก SAT เพราะเห็นตอนนี้ Order เต็มโรงงาน ถึง Q4 แล้ว  ลูกค้าของ SAT ก็ไม่กระทบจากการขาดแคลน ชิป ทั่วโลก  เพราะเป็นรถกระบะ และรถบรรทุกใหญ่  ไม่แปลกใจ ที่ปีนี้ SAT จะตั้งเป้าโต25 % หรือยอดขาย 7,500 ล้านบาทครับ

—————–

APCS  Turnaround

พี่หมาป่าเห็นการปรับเปลี่ยนธุรกิจของ APCS นับได้ว่าฝีมือชั้นเซียนจริงๆ จากงาน ผลิตชิ้นส่วนโลหะของมาเป็น  EPC และ O&M ของโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทนทุกประเภท เป็นธุรกิจที่สามารถ Scale up ได้ ล่าสุดคว้างานสุดหิน บริหารจัดการโรงไฟฟ้าขยะอ่อนนุชของกทม มูลค่า 3

kupbezrecepty.com

,452 ล้านบาท สัญญา20ปีมาได้ แสดงว่าฝีมือไม่ธรรมดา ไม่รวมงานก่อสร้างโรงไฟฟ้าและ Substation อีกBlacklog 2,700 ล้านบาททยอยส่งงานปีนี้ เข้าร่วมประมูลอีก 10,000ล้านบาทคาดได้งาน 30 %  ลูกหลานหมาป่าโปรดจับตามอง APCS อย่างใกล้ชิดครับ

————

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button