หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

หมาป่าแห่งวอลสตรีท 6 กรกฎาคม 2564

NDR รอเวลา

พี่หมาป่าเห็น NDR กำลังเฝ้ารอเวลาให้สถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ในประเทศมาเลเซียคลี่คลาย ซึ่งขณะนี้ทุกโรงงานหยุดการผลิต อาจจะทำให้เกิดสภาวะสินค้าขาดตลาดได้ ดังนั้นหากสถานการณ์คลี่คลาย ดีมานด์จะกลับมาสูงขึ้น พี่หมาป่าเชื่อว่าถึงเวลานั้น NDR จัดเต็มแน่นอนครับ

———-

จุดเริ่มต้นครั้งยิ่งใหญ่ของ EA

2 ก.ค. ที่ผ่านมาพี่หมาป่าเฝ้ามองการลงนามความร่วมมือในการพัฒนารถไฟ Hybrid Battery ระหว่าง EA และ CRCCSA บริษัทยักษ์ใหญ่จากจีน พี่หมาป่าบอกเลยว่างานนี้แค่เริ่มต้นเพราะเมื่อโครงการนี้สำเร็จจะเป็นจุดเริ่มต้นครั้งยิ่งใหญ่สู่การสร้างโรงงานประกอบหัวรถจักรและขนส่งมวลชนไฮบริดแบตเตอรี่  ตลอดจนศูนย์ซ่อมบำรุง และซ่อมแซมรถไฟความเร็วสูง งานนี้พี่หมาป่าว่ามีแต่ได้กับได้ครับ

———-

MVP สุดฮอต

ราคาหุ้น MVP วานนี้ พี่หมาป่าเห็นแล้วต้องยกนิ้วให้ เพราะราคาพุ่งแม้ยังติดแคลช ต้องยอมรับเลยว่าการออก MVP Coin นั้น ได้รับกระแสการตอบรับดีจริงๆ พี่หมาป่าได้ยินมาว่าแค่ช่วงพรีเซลล์ ก็จำหน่ายไปถึง 390 ล้านเหรียญกันเลยทีเดียว

———-

SITHAI มีลุ้น

พี่หมาป่าได้เฝ้าดู SITHAI มาตั้งแต่ปี 62 ที่ขาดทุน 214.99 ลบ. ต่อมาปี 63 ก็ยังขาดทุนอีก 91.83 ลบ. แต่ๆๆ ปีนี้ในQแรก SITHAI ที่พี่หมาป่าเฝ้าดูมามีกำไรกว่า 62 ลบ. แถม
ยังคาดว่าQ2 จะเติบโตต่อเนื่อง รับผลดีจากโควิดที่พนังงาน WFH ดันยอดขายกล่องอาหารพุ่ง พี่หมาป่าว่าได้ลุ้น TURN AROUND ครับ

———-

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button