หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

หมาป่าแห่งวอลสตรีท 9 กรกฎาคม 2564

BDMS ฟื้นตัวแรง

พี่หมาป่ามาสำรวจหุ้นกลุ่มรพ.ก็ได้เห็นว่ารพ.หลายๆที่มีกำไรเพิ่มจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในช่วงนี้ โดยเฉพาะ BDMS ที่พี่หมาป่าเห็นว่าโบรกคาดกำไรใน 2Q21 ฟื้นตัวแรงถึง 40% จากงวดเดียวกันของปีก่อน พี่หมาป่าเห็นแล้วชื้นใจมากๆครับ

———-

SUPER ใส่เต็มสูบ

หลังจากที่ SUPER โครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนแบบ SPP Hybrid Firm ของ กกพ. แล้ว พี่หมาป่าก็เห็นได้ดำเนินงานแบบใส่เต็มสูบไม่มียั้ง แถมโครงการ SPP Hybrid Firm ยังให้อัตราผลตอบแทนภายใน (IRR) สูงมากถึง 16% พี่หมาเชื่อแล้วว่า SUPER ใส่เต็มสูบจริงๆครับ

———-

SKY สุดไฮเทค

พี่หมาป่าบอกเลยว่าในศตวรรษที่21 นี้ ต้องยอมรับเลยครับว่ามันคือยุคที่เทคโนโลยีเข้ามาเปลี่ยนวิถีชีวิตของผู้คนเป็นอย่างมาก แต่พี่หมาป่าค่อนข้างที่จะโลวเทค เลยต้องหาตัวช่วยอย่าง SKY มาช่วย ในยุคนี้ต้องให้เขาจริงๆครับเพราะมีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีต่างๆมากมาย สุดไฮเทคจริงๆ

———-

PSL แรงสวนตลาด

ในวันที่ตลาดแดงๆแบบนี้ พี่หมาป่ามองเห็นแสงสีเขียววิบวับๆมาแต่ไกล นั้นคือ PSL นั้นเอง แถมพี่หมาป่ายังไปเจอบทวิเคราะห์ที่คาดว่ากำไรใน Q2 อยู่ที่ 658 ลบ. ถือว่าเป็นกำไรรายไตรมาสที่สูงที่สุด นับตั้งแต่ Q3/2552 พี่หมาป่าเห็นแบบนี้แล้วต้องยกนิ้วให้เลยครับ

———-

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button