หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

หมาป่าแห่งวอลสตรีท 17 มิถุนายน 2564

7UP คู่แล้วไม่แคล้วกัน

ในที่สุด 7UP ก็ต้องมาลงเอยกับ GS จนได้สงสัยว่างานนี้คงจะเป็นเนื้อคู่กันแน่ๆเลย หนียังไงก็หนีไม้พ้น หมาป่าได้ยินข่าวมาว่า 7UPจะเข้าซื้อหุ้นโกลด์ ชอร์ส เพิ่มเป็น 81% จาก BKD คาดเข้าทำรายการแล้วเสร็จภายในเดือนก.ย.64 นี้ และ หลังพบภูเก็ตเปิดรับต่างชาติเริ่ม 1 ก.ค.นี้ สร้างรายได้ถึง 550 ลบ.ต่อปี จบซักทีคู่นี้ครับ

————

U City รอแค่เปิดเมือง

U City ราคาหุ้นยัง Laggard จากตลาดอยู่เยอะ ในขณะหุ้นกลุ่มโรงแรมส่วนใหญ่ฟื้นตัวกลับขึ้นมา U รอแค่เปิดเมืองเท่านั้นกำไร turnaround ทันที U City เพิ่งผ่านการเพิ่มทุนเสร็จสิ้น และได้ กระแสเงินสด 1.6 หมื่นลบ.ส่งผลให้ net IBD/E ลดลงเพียง 0.15 เท่า หลังบริษัทจ่ายคืนหนี้ราว 50 % และ U มีเงินสดสำรองในมือเหลือเพียบ 6 พันลบ.

————

BR เป็ดบินได้

หมาป่าเห็นราคาหุ้น BR พุ่งทะยานวานนี้เพิ่มขึ้น 4.40% หลังจากยุโรปเปิดเมืองสงสัยเมนู “อกเป็ดราดซอสส้ม”เป็นที่นิยมกันยิ่งนัก ทำให้มีคำสั่งซื้อเป็ดมาที่บางกอกแร้นซ์ ไม่หยุด ประกอบกับเจ้าของคุณโจเซฟ สุเชาว์วณิช คุมต้นทุนได้อยู่หมัด และต้นทุนในการเลี้ยงสัตว์ลดลง หลังราคาข้าวโพด และกากถั่วเหลืองในตลาดเริ่มลดลง ปีนี้คงได้เห็นกำไรจาก BR New High แน่นอนครับ 555

————

TFG Q2 สดใส

เมื่อวานนี้พี่หมาป่าเห็น นลท.แห่เก็งกำไรหุ้น TFG เนื่องจากคาดว่ากำไร Q2 คงดีเป็นแน่แท้ เนื่องจากราคาหมูในไทย และเวียดนามสูงขึ้น และราคาหมูขึ้นเอา ๆ จากปัจจัย WFH คนซื้อหมูกลับไปทำอาหารเองที่บ้านมากขึ้นโบรกมองว่าอาจทำกำไรได้เฉียด 2.6 พันลบ.พี่หมาป่ามองไปทางไหนก็เห็นแต่ความสดใสใน TFG เต็มไปหมดเลยครับ

————

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button