หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

หมาป่าแห่งวอลสตรีท 18 มิถุนายน 2564

WHA กับ โทเคน

WHA รอแค่น่านฟ้าเปิด ต่างชาติเตรียมลุยลงทุนในนิคมอุตสาหกรรม แถม พี่หมาป่าแอบได้ยินข่าวมาว่า WHA เตรียมออกโทเคน และจะขายสินทรัพย์เข้ากอง WHART อีกราว 5.55 พันลบ. สุดอินเทรนด์ จริงๆครับ

———–

AAV ฟื้นแล้ว

หมาป่าแอบเห็นราคาหุ้น AAV วันนี้วิ่งขึ้น 30 สต 10.71 % New High สูงสุดในรอบ 2 ปี ปัจจัยมาจากการเปิดประเทศ และตลท.นำเข้าคำนวณดัชนี SET 100 ในรอบครึ่งปี64 รวมทั้ง Phuket Sandbox ที่จะเปิดช่วงเดือน ก.ค.นี้ AAV จัดอยู่ในกลุ่ม “Re-opening Theme” ครับ

———–

DEMCO กอด Backlog แน่นกว่า 3.6 พันลบ.

DEMCO แอบมากระซิบเบาๆว่า Q2/64 โตโดดเด่น สดใส หลังมี Backlog มูลค่ากว่า 3.6 พันล้านบาท บิ๊กบอส “พงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์” เผยแผนงานครึ่งหลังปีนี้จ่อเซ็นรับงานและร่วมประมูลงานภาครัฐ-เอกชน เพียบ เตรียมลุยโรงไฟฟ้าชุมชน หนุนผลงานอนาคตโตแข็งแกร่งแน่นอนครับ

———–

UWC บุก Philippines

UWC บุก ฟิลิปปินส์เรียบร้อยแล้ว มาถึงงานแรกก็ลุยธุรกิจให้เช่าเสาโทรคมนาคม พร้อมทั้งสัมปทานคลื่นความถี่ 700-3,500 MHz ระยะเวลา 25 ปี จากรัฐบาลฟิลิปปินส์ ให้เป็นผู้ให้บริการมือถือรายที่ 3 และได้ลงทุนกว่า 1.7 หมื่นลบ. และคาดว่าจะได้รับการรับรองจาก GLOBE TELECOM ภายในเดือนมิ.ย.นี้ หมาป่าแอบสืบทราบมาว่า UWC มีโปรเจกต์ยักษ์ใหญ่ในมืออีกเพียบ เห็นทีหมาป่าคงต้องวิ่งตาม UWC แล้วซิครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button