หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

หมาป่าแห่งวอลสตรีท 29 มิถุนายน 2564

RBF หุ้นต้นน้ำ

สาวก RBF เตรียมเฮ พี่หมาป่าเห็น อย. ทยอยปล่อย Licenseโรงสกัดน้ำมันเมล็ดกัญชง คิดว่าคงจะปล่อยยlicense การปลูก-โรงสกัด CBDเร็วนี้ RBF ยื่น Lot แรก เตรียมพื้นที่ปลูก โรงสกัดไว้รอแล้ว เรียกได้ว่าเป็นหุ้นกัญชง ต้นน้ำตัวจริง เสียงจริง Upside ธุรกิจกัญชงของ RBF อีกเยอะ “กิมเอ็ง”คาดกำไร2565-2566โต 42-51%

———–

KCE ชอบเงินบาทอ่อน

หุ้น KCE ชอบค่าเงินบาทอ่อนๆ 31.8-32.0บาท/ดอลลาร์ คงอ่อนไปอีกนานจาก การไถ่ถอนนโยบายกระตุ้นด้านการเงินของ FED และ ยุโรป อเมริกาเปิดเมือง KCE ได้รับอานิสงค์นี้ไปเต็มๆ ดูราคาหุ้น ฟื้นตัวกลับมาร้อนแรงอีกครั้งชนิดที่ว่าไม่สนโควิดในประเทศเลยครับ

———–

CHG ฝีมือ

ช่วงโควิดแบบนี้หุ้นโรงพยาบาล นลท. แย่งกันซื้อ CHG ก็เป็นหนึ่งในนั้น พี่หมาป่าเห็นราคาหุ้น CHG ขยับร้อนแรงพร้อมวอลุ่ม มาจากฝีมือในการบริหารล้วนๆ CHG มีโรงพยาบาลในเครือ 14 แห่ง ทุกโรง เพิ่มการบริการ ตรวจรักษา คนไข้ ผู้ป่วยโควิดทั้ง IPD ,OPD และ Hospitel เกือบ2,000 ห้อง มีรายได้จากการบริหารสถานพยาบาลเข้ามาอีกหลายที่ ไม่แปลกใจเลยที่ลูกหลานหมาป่าเข้าไปลงทุนเก็งงบ Q2 กันเป็นแถวครับ

———–

AS Play At Home

พี่หมาป่าเห็น เกม หุ้น หน้ากระดาน AS วานนี้สุดมัน เหมือนกับ เกมธุรกิจของ AS ที่ร้อนแรง โลกใหม่ AS เพิ่ง เปิดตัว Server เกมใหม่ Mohun และ Update Patch ใหญ่ของเกมอีก 2เกม ดูรายได้ Q2 และ Q ต่อไปน่าจะหรูหรา จากกระแส Play At Home ,บวกกับ ครึ่งปีหลังเตรียมรับรู้กำไรจากบริษัท ในเวียดนาม “ CONG TY TNHH CHAU A MEM” ราชาเกมของเวียดนาม ที่ไป AS ลงทุนไว้ และรายได้จากการให้บริการเกมเติบโตได้ดีในทุกประเทศโดยเฉพาะในมาเลเซียที่มีการเปิดเกมใหม่ล่าสุด พี่หมาป่าว่า AS คงมันได้อีกนานครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

Back to top button