หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 6 ธันวาคม 2565

IMH Undervalue!

หยวนต้าคาด IMH จะทำผลประกอบการใน Q4/65 ฟื้นตัวเด่นจากไตรมาสก่อน ผลบวกจากการระบาดของ Covid-19 ที่กลับมาระบาดเป็นวงกว้างอีกครั้ง การฟื้นตัวของธุรกิจสุขภาพซึ่งปกติจะเป็น High season ของธุรกิจ และการเปิดคลีนิคเวชกรรม พร้อมคงคำแนะนำ “ซื้อ” ชี้ราคาหุ้นยัง Undervalue เมื่อเทียบกับกลุ่ม

———–

SHR occupancy rate ดีขึ้นเยอะ

SHR แนวโน้มสดใส โบรกต่างมองมีแนวโน้มเป็นบวกต่อเนื่อง อัตราเข้าพักเฉลี่ยสูงขึ้น พร้อมเตรียมเปิดโรงแรมใหม่ 1 แห่งภายใต้ชื่อ SO/ Maldives เจาะกลุ่มลูกค้าระดับบน และยังแผนที่จะปรับปรุงโรงแรมที่ฟิจิในช่วงไตรมาส 4/65 ไปจนถึง ช่วงไตรมาส 4/66 แต่คาดว่าผลกระทบเชิงลบน้อยเนื่องจากทยอยดำเนินการทีละเฟส รอรับชมกันได้เลยคร้าบบ

———–

DMT ลั่นปีนี้โต 50%

หลังจากที่ DMT ทำผลงานงวดไตรมาส 3/65 ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม มีกำไรพุ่งกระฉูด 407% ในส่วนของโค้งสุดท้ายในปีนี้บอกเลยว่า DMT พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม ลั่นรายได้ในปีนี้เป็นไปตามเป้าหมาย 1.9 พันล้านบาท หรือเติบโตกว่า 50% หลังจากที่เปิดเมือง-ต่างชาติคัมแบ็ค การท่องเที่ยวก็ฟื้นตัวดีขึ้น สนับสนุนปริมาณการจราจรเพิ่มขึ้น ผลงานก็มาตามนัดได้ไม่ยากนะครับ

———–

TKN ครอบคลุมทั่วประเทศ

TKN ปรับกลยุทธ์ครั้งใหญ่เปลี่ยนแปลงโครงสร้างการขาย จับมือ Local Distributor 14 ราย ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ เดินหน้ารุกขยายช่องทางร้านค้าท้องถิ่น พร้อมร่วมกันสร้างการเติบโต นอกจากนี้กลยุทธ์ “GO Firm” ที่ได้พิสูจน์ความสำเร็จอย่างมีประสิทธิภาพไปแล้ว TKN เตรียมพร้อมเดินหน้าต่อด้วยกลยุทธ์ “GO Broad” หรือการขยายฐานธุรกิจให้กว้างขึ้น พี่หมาป่ารอชมความสำเร็จของกลยุทธ์นี้เหมือนที่ผ่านมานะครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button