หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 12 กุมภาพันธ์ 2567

NL เปิดจองซื้อ 12-14 ก.พ. นี้ เคาะราคา IPO 2.60 บ.

NL เคาะราคา IPO แล้วที่ 2.60 บาท นักลงทุนที่สนใจสามารถตบเท้าเข้าคิวจองซื้อกันได้เลย 12-14 ก.พ. 67 พร้อมคาดเข้าเทรดใน SET ในวันที่ 20 ก.พ.นี้ เตรียมนำเงินระดมทุนขยายธุรกิจ ตอกย้ำการเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจก่อสร้างและงานติดตั้งระบบวิศวกรรมครบวงจร เน้นเจาะกลุ่มโรงพยาบาลที่มีความซับซ้อนสูงอัตรากำไรเด่น มีปัจจัยพื้นฐานแข็งแกร่ง มีเงินสดสภาพคล่อง ปราศจากเงินกู้ยืมและดอกเบี้ย พร้อมสร้างการเติบโตยั่งยืนในระยะยาว

———-

AMR ร่วมพัฒนาเมืองมุ่งสู่การเป็น Smart City

AMR ร่วมเปิดงานโครงการร่วมพัฒนา “ระบบควบคุมสั่งการและแสดงผลอัตโนมัติ สำหรับระบบบำบัดน้ำเสีย” เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการระบบบำบัดน้ำเสียผ่านการออกแบบติดตั้ง ติดตาม สั่งการ และตรวจสอบระบบต่าง ๆ ด้วยระบบ Automation เสริมความอัจฉริยะขึ้นอีกจากเทคโนโลยี AI ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของระบบ BMS ที่ AMR มีความเชี่ยวชาญ เดินหน้าขยายแผนการวางระบบการจัดการอาคารแบบครบวงจรให้แก่ทุกเทศบาลทั่วประเทศ พร้อมร่วมพัฒนาเมืองมุ่งสู่การเป็น Smart City

———-

MINT กำไรโต 3 เท่า

MINT ได้รายงานผลกำไรสุทธิจากการดำเนินงานเติบโต 3 เท่า ที่ 7.1 พันล้านบาท สร้างบรรทัดฐานใหม่สำหรับผลกำไรสุทธิประจำปี สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ของบริษัท ในส่วนของ Q4/66 MINT สรุปผลการดำเนินงานประจำปีด้วยผลกำไรจากการดำเนินงานที่สูงเป็นจำนวน 2.5 พันล้านบาท เรียกได้ว่าเป็นการเติบโตที่สูงอย่างน่าประทับใจที่ร้อยละ 77 จากช่วงเดียวกันของปีก่อน

———-

Related Articles

Back to top button