Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 24 กรกฎาคม 2567

LEO x SPA จัดแคมเปญสำหรับลูกค้า LEO Self Storage ตลอดปี 67

LEO ผู้ให้บริการขนส่งโลจิสติกส์ครบวงจรชั้นนำของเมืองไทย จับมือ บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)(SPA) จัดแคมเปญส่งมอบความสุขด้านสุขภาพ มอบสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้า LEO Self Storage และ SPA ตลอดปี 67 เพื่อเป็นการสร้างโอกาสในการขยายธุรกิจไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่เช่น นักท่องเที่ยว และลูกค้าทั่วไปที่มีกำลังซื้อสูง ผลักดันแผนธุรกิจ Non Freight ที่จะช่วยส่งเสริมให้ทำรายได้สูงขึ้นตามแผนงานที่วางไว้

———-

SCGP อวดกำไรครึ่งปีแรก พุ่งทะลุ 6.8 หมื่นล้าน

SCGP เผยผลการดำเนินงานครึ่งปีแรกของปี 2567 ทำรายได้จากการขาย 68,182 ลบ. เพิ่มขึ้นร้อยละ 3 จากช่วงเดียวกันของปีก่อน โดยรายได้ของไตรมาสที่สอง 34,234 ลบ. เพิ่มขึ้นร้อยละ 6 จากช่วงเดียวกันของปีก่อน จากปริมาณขายของสายธุรกิจบรรจุภัณฑ์แบบครบวงจรและสายธุรกิจเยื่อและกระดาษที่เพิ่มขึ้น และความพยายามต่อเนื่องในการบริหารจัดการวัตถุดิบและต้นทุนพลังงาน โดยมองแนวโน้มอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ครึ่งปีหลังเติบโตต่อ

———-

NRF ลุยเปิดตัว ”หอมเจียวพริกกรอบ ตราพ่อขวัญ”

NRF ผู้ผลิตจัดหา และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรุงรสอาหาร อาหารสำเร็จรูป เครื่องปรุงสำหรับประกอบอาหาร เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “หอมเจียวพริกกรอบ ตราพ่อขวัญ”เอาใจผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการทั้งความสะดวกรวดเร็วและคุณค่าทางโภชนาการ ชวนลิ้มลองรสชาติที่กลมกล่อมของหอมแดงเจียวผสานกับความเผ็ดร้อนของพริกจินดา พร้อมยังอุดมไปด้วยคุณประโยชน์จากน้ำมันรำข้าวที่ใช้ในกระบวนการผลิต อร่อยแบบไทยแท้เข้ากับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ได้อย่างลงตัว

———-

MOSHI เปิดตัวคอลเลกชัน Moshi Moshi x Butterclub

MOSHI ร่วมคอลแลปส์ Thai Designers เป็นปีที่ 2 จับมือแบรนด์ ‘Butterclub’ เปิดตัวคอลเลกชันใหม่วางจำหน่ายเฉพาะร้าน Moshi Moshi เท่านั้น เสริมแกร่งรายได้ปี 2567 งานนี้ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษเปิดตัวสินค้า ในวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลาม พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษ เพียงซื้อสินค้าทุกๆ 299 บาท รับ 1 สิทธิ์ถ่ายรูป Photobooth ลาย Moshi Moshi x Butterclub

———-

GUNKUL ดันรายได้โต Double-Digit

GUNKUL เผยสัญญา ADDER  ทยอยหมดอายุปี 2570 ไม่กระทบ หลังถูกชดเชยด้วยโครงการ Solar, Solar+BESS และ Wind จะเริ่มทยอย COD ฟาก “โศภชา ดำรงปิยวุฒิ์” ระบุทั้ง 3 โครงการช่วยหนุนรายได้เติบโต Double-Digit  พร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการพลังงานทดแทน 832MW ต่อเนื่อง เริ่มเปิดดำเนินการขายไฟในเชิงพาณิชย์ (COD) ในปี 2569

———-

Related Articles

Back to top button