Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 27 กันยายน 2566

TTB ประกาศจ่ายปัน 0.05 บาท/หุ้น

TTB มีมติอนุมัติการจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลจากผลการดำเนินงาน 6 เดือนแรกของปี 66 ในอัตรา 0.05 บาท/หุ้น จากผลการดำเนินงานครึ่งปีแรกที่ดีขึ้นในทุกด้านและฐานะเงินกองทุนที่อยู่ในระดับสูง กำหนดขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 9 ต.ค. 66 และกำหนดจ่ายเงินปันผลเป็นเงินสดในวันที่ 25 ต.ค. 66 นี้

———–

FVC ดันรายได้ทั้งปีโต 20%

FVC ส่งสัญญาณครึ่งปีหลัง 66 สดใส รับภาพรวมอุตสาหกรรมฟื้นตัว กลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการด้านระบบน้ำ (B1) มีคำสั่งซื้อแล้ว 16 งาน ขณะที่กลุ่มธุรกิจพาณิชย์และที่พักอาศัย (B2) การขยายตัวของเศรษฐกิจในประเทศ โดยเฉพาะการท่องเที่ยวที่กลับมาคึกคัก และกลุ่มธุรกิจบริการทางการแพทย์ (B3) มีการขยายสาขา 4-8 แห่ง มั่นใจรายได้ทั้งปีโต 20% หรือราว 1,000 ลบ.

———–

SRS จ่อเทรดภายในปีนี้

SRS เตรียมเสนอขายไอพีโอ 40 ล้านหุ้น พาร์ 0.50 บาท โดยมี บริษัท ไพโอเนีย แอดไวเซอรี่ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ล่าสุดสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ อนุมัติแบบไฟลิ่งแล้ว คาดว่าจะสามารถเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) กลุ่ม เทคโนโลยี ภายในปีนี้

———–

SCL รุกเดินหน้าตามแผน IPO

SCL หนึ่งในผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ครบวงจร ซึ่งมีผลิตภัณฑ์อะไหล่ครอบคลุม มากกว่า 167,000 รายการ เตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนจำนวน 70,000,000 หุ้น คิดเป็น 28% ของหุ้นทั้งหมด เพื่อต่อยอดการเติบโตของบริษัทฯ ในอนาคต คาดพร้อมระดมทุนและเข้าจดทะเบียนในตลาด mai เร็วๆ นี้

———–

ASIMAR คว้างานต่อเรือของกองทัพเรือ

ASIMAR ลงนามสัญญาจ้างสร้างเรือปฏิบัติการอุทกศาสตร์จำนวน 1 ลำ ของกองทัพเรือ มูลค่า 885 ลบ. ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าเข้าประมูลงานทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง ASIMAR ยังคงมุ่งมั่นเดินหน้าเข้าประมูลงานทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

———–

Related Articles

Back to top button