หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 30 สิงหาคม 2567

TEGH แจกข่าวดี! Q3 บุ๊กรายได้ขายไบโอแก๊ส GGC

TEGH ส่งสัญญาณดี เข้าโหมดเติบโต Sustainability to Profitability งานนี้แม่ทัพหญิงอย่าง “สินีนุช โกกนุทาภรณ์” มั่นใจเต็มที่ว่ายอดขายยางแท่งปีนี้สร้างสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ จากแรงหนุนปริมาณขายยาง EUDR สินค้าไฮมาร์จิ้น และขอเสิร์ฟข่าวดีเพิ่มเติม ภายในเดือนต.ค.67 นี้ พร้อมขายไบโอแก๊สให้กับ GGC แล้ว มูลค่า 1 พันลบ. ผูกสัญญายาวถึง 7 ปี

———-

ครึ่งปีหลัง TSE ลุย PDP เฟส 2 และ 3 เต็มเหนี่ยว!

TSE เปิดเกมครึ่งหลังของปี 67 ด้วยการแตกไลน์ธุรกิจ Healthcare สร้าง New S-Curve ที่ได้ร่วมทุนกับกลุ่มชินพิลาศ ทุ่มงบลงทุนกว่า 100 ลบ. ซื้อหุ้น “บางกอก อินเฟอร์ทิลิตี้ เซ็นเตอร์” (BIC) คลินิก IVF คาดธุรกรรมแล้วเสร็จ Q4/67 และในส่วนของธุรกิจหลักก็ยังคงเดินหน้าขยายการลงทุน ตามหลักการรับซื้อไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนในรูปแบบ FiT สำหรับปี 2565-2573 ทั้งในเฟส 2 และ เฟส 3 ตั้งเป้า 100-150 MW. พร้อกรุก Private PPA – M&A โครงการใหม่ เต็มเหนี่ยว

———-

BCH ปีนี้ยังเติบโตได้ดี แม้มีอุปสรรค

BCH ในครึ่งปีหลังมีแนวโน้มไปด้วยดี บล.หยวนต้า คาดว่ากำไร Q3/67 มีแนวโน้มเติบโต YoY จากการปรับขึ้นค่าบริการราว 3-5% ผสานกับคนไข้ต่างประเทศในกลุ่ม CLMV เพิ่มขึ้น และจะมีการบันทึกรายได้ 26 โรคเรื้อรัง ในส่วนของกลุ่มลูกค้าคูเวตที่หายไปจากการปรับนโยบายส่งผู้ป่วยมารักษา ส่งผลให้แนวโน้มรายได้ปีนี้คาดจะเติบโตในระดับ Sigle Digit แต่ราคาหุ้นที่ -31% YTD ได้สะท้อนปัจจัยดังกล่าวแล้ว จึงคาดกำไรปี 67 เติบโต +17% YoY แนะการอ่อนตัวของราคาหุ้นเป็นจังหวะทยอยสะสม

———-

Related Articles

Back to top button