หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 18 กันยายน 2567

SAV ลุ้น Q3 ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์

SAV ส่งสัญญาณธุรกิจควบคุมการจราจรทางอากาศในประเทศกัมพูชาคาดว่าจะทำสถิติใหม่ในไตรมาส 3 นี้ ด้วยจำนวนเที่ยวบินสูงสุดนับตั้งแต่เกิดสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 การเพิ่มขึ้นของจำนวนเที่ยวบินเป็นผลมาจากเที่ยวบินที่ผ่านน่านฟ้าประเทศกัมพูชาเพื่อไปลงที่ประเทศเวียดนามมีจำนวนเพิ่มสูงขึ้น งานนี้พี่หมาป่ารอรับชมใน Q4 ที่เป็นช่วง High Season ด้านการท่องเที่ยวเลยครับ ว่าเที่ยวบินจะครึกครื้นขนาดไหน แต่เห็นแววแล้วครึ่งปีหลังของ SAV ดูไม่ธรรมดาจริงๆ

———-

เตรียมพบกับ “MPJ” Q4 ปีนี้

“เอ็ม พี เจ โลจิสติกส์” หรือ MPJ ผู้นำโลจิสติกส์แบบครบวงจร 4 ประเภท ทั้งบริหารจัดการลานตู้คอนเทนเนอร์ ดูแลและซ่อมแซมตู้คอนเทนเนอร์, บริการขนส่งทางบก ต่อเนื่องกับทางเรือ ด้วยรถบรรทุกหัวลากและหางพ่วง 230 คัน, บริการจัดการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศ และบริการคลังสินค้าให้เช่า เรียกได้ว่า MPJ เป็นทั้งผู้นำโลจิสติกส์แบบครบวงจรและเป็นผู้นำด้านลานตู้คอนเทนเนอร์เลยทีเดียว เตรียมแผนลงสนามเทรดในตลาด mai ประมาณไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

———-

SINO ส่งซิกพุ่งทะลุเป้า

SINO โชว์ความท็อปฟอร์มของนี้ จากแนวโน้มผลงานใน Q3 เติบโตโดดเด่นจากไตรมาสก่อนหน้า หนุนทำรายได้ 8 เดือนแรกสูงกว่าเป้าหมายรายได้ทั้งปีที่วางไว้เกือบ 2,100 ลบ. หลักๆ มาจากการเปิดให้บริการสำนักงานในมาเลเซียเพื่อขยายเส้นทางขนส่งสินค้าระหว่างประเทศไปยังสหรัฐอเมริกา แถมอัตราการเช่าพื้นที่คลังสินค้าเพิ่มขึ้นเป็นเกือบ 90% ในส่วนของช่วงเวลาที่เหลือของปีนี้ SINO มั่นใจเต็มเปี่ยม! ดันปริมาณขนส่งสินค้าระหว่างประเทศในปีนี้แตะ 5.3 หมื่น แน่นอนครับ

———-

Related Articles

Back to top button