Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 23 กันยายน 2567

BTG ทุ่มงบ 50 ล้าน เปิดแคมเปญการตลาดครั้งใหญ่

BTG ทุ่มงบ 50 ลบ. เปิดตัวแคมเปญการตลาดครบวงจร “ทุกคำคือความสุข” ครั้งใหญ่ในรอบหลายปีแบบจัดเต็ม ดึง 2 นักแสดงชื่อดัง “โบว์ เมลดา” และ “อาเล็ก ธีรเดช” เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อสื่อสารสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภคถึงความมั่นใจในการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพจากเบทาโกร ที่ควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอน ผ่านการตรวจยาปฏิชีวนะ ไม่ใช้สารเร่งเนื้อแดงและฮอร์โมนตลอดการเลี้ยงดู โดยตั้งเป้าหมายยอดขายแบรนด์โต 10% จากปีก่อน

———–

SINO วางกลยุทธ์ขยายฐานลูกค้าในสหรัฐฯ ต่อเนื่อง

SINO ครบรอบ 1 ปีเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ ชูศักยภาพบริษัทฯ ยกระดับเป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ที่มีปริมาณขนส่งสินค้าทางทะเลเส้นทางไทย-สหรัฐฯ เป็นอันดับ 3 ของโลก และความสำเร็จจากการร่วมมือพันธมิตรจัดตั้งบริษัทร่วมทุนในมาเลเซีย เพื่อผลักดันประเทศไทยเป็นฮับส่งออกสินค้าในภูมิภาคไปยังสหรัฐฯ พร้อมวางกลยุทธ์ก้าวต่อไปรุกขยายฐานลูกค้าโลจิสติกส์ระหว่างประเทศในสหรัฐฯ อย่างต่อเนื่อง พร้อมนำเสนอบริการใหม่ “Dashboard” สร้างมูลค่าเพิ่มด้านบริการ และศึกษาการขยายธุรกิจในภูมิภาคอาเซียน

———–

SYNNEX มุ่งสู่เป้าหมายรายได้ 40,000 ล้าน

SYNNEX เผยถึงทิศทางธุรกิจในครึ่งปีหลัง เข้าสู่ไฮซีซั่นของสินค้าไอที เป็นช่วงที่หลายแบรนด์ออกผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นสินค้าในกลุ่มเครื่องมือสื่อสาร หรือเกมมิ่งก็ตาม ตลอดจนโครงการภาครัฐและเอกชนตามการลงทุนด้านไอที และนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ จะสนับสนุนในโค้งสุดท้ายของปีดีมานด์เข้ามามากขึ้นกว่าครึ่งปีแรก ซึ่งเป้ารายได้ที่วางไว้ในปีนี้แตะ 40,000 ลบ. มั่นใจเป็นไปตามแผน

———–

OKJ เปิดจองซื้อ 23-25 ก.ย. นี้

OKJ ลงนามสัญญาแต่งตั้งบริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย และแต่งตั้งบริษัทหลักทรัพย์ กรุงไทย เอ็กซ์สปริง จำกัด และบริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย พร้อมประกาศราคาขายหุ้น IPO 6.70 บ./หุ้น เตรียมเปิดจองซื้อ 23-25 ก.ย. นี้

———–

CIVIL คว้างานกรมทางหลวง เฉียด 700 ล้าน

CIVIL ร่วมลงนามในสัญญางานก่อสร้างทางหลวงหมายเลข 419 สายถนนวงแหวนรอบเมืองตรัง ตอน บ้านควนปริง – บ้านควน ตำบลควนปริง และ ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง มูลค่า 699.57 ล้านบาท

———–

Related Articles

Back to top button