Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 12 มกราคม 2567

LDG ยื่นไฟลิ่งขาย IPO 210 ล้านหุ้น

บมจ.ลีดเดอร์ กรุ๊ป หรือ LDG ผู้ให้บริการเจรจาติดตามทวงถามและเร่งรัดหนี้ และบริการที่เกี่ยวเนื่องด้านกฎหมายและบริหารสินทรัพย์ด้อยคุณภาพ ยื่นไฟลิ่งขายไอพีโอ จำนวน 210 ล้านหุ้น เตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ (SET) เพื่อระดมทุนขยายธุรกิจนำเงินไปใช้ซื้อสินทรัพย์ด้อยคุณภาพ และเพิ่มจำนวนบุคลากรในอนาคต รองรับการเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน

———–

MINT กระแสเงินสดแข็งแกร่ง ช่วยลดหนี้ก้อนใหญ่

MINT แสดงความมั่นใจในแนวโน้มธุรกิจของบริษัท จากผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งของธุรกิจโรงแรมในยุโรปและประเทศไทยในช่วงที่ผ่านมา โดย MINT ได้ใช้เงินสดจากธุรกิจในยุโรปจำนวนกว่า 133 ล้านยูโร ร่วมกับกระแสเงินสดจากการดำเนินงานที่อื่นๆ เพื่อลดหนี้ในเดือนธันวาคม 66 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ธุรกิจโรงแรม (System-wide) ในไทยยังเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ในเดือนธันวาคมมีอัตราการเข้าพัก (Occupancy) อยู่ที่ 75%

———–

PROEN Any Cloud พร้อมให้บริการแล้ว

PROEN เปิดให้บริการ PROEN Any Cloud – Cloud PaaS ที่ให้บริการโดยใช้ Virtuozzo Application Platform รายแรกในประเทศไทย สามารถใช้งานได้บน Google Cloud Marketplace เรียบร้อยแล้ว ทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ PROEN Any Cloud ไปควบคุมระบบบน Google Cloud ขององค์กรได้เอง มีจุดเด่นเรื่องการทำ DevOps, Clustering, auto-scaling, monitoring, access control ได้ผ่าน Single Dashboard รวมถึงสามารถประหยัด Cloud spending cost ได้มากกว่าการใช้ K8S on GCP อีกด้วย

———–

Pi ปิดดีลระดมทุนกว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐ

บล.พาย ประกาศความสำเร็จในการระดมทุนเชิงกลยุทธ์มูลค่ากว่า 10 ล้านเหรียญสหรัฐ จาก Koo Family Group ซึ่งเป็นกลุ่มที่ครอบครองธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไต้หวัน พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนเป้าหมายของบริษัทฯ สู่การเป็นผู้นำแพลตฟอร์มบริหารความมั่งคั่ง และการลงทุนระดับภูมิภาค

———–

Related Articles

Back to top button