หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 27 กันยายน 2567

SOLAR ผนึกพันธมิตรญี่ปุ่น ลุยโครงการคาร์บอนเครดิต

SOLAR ส่งตัวแทน “ซิมเมอร์มานน์” จรดปากกาเซ็น MOU บริษัท กรีนคาร์บอน อิงค์ (Green Carbon Inc.) ผู้ดำเนินธุรกิจที่ปรึกษาด้านการสร้างคาร์บอนเครดิตของญี่ปุ่น ร่วมด้วยช่วยกันเสริมสร้างทางวิชาการในด้านกลไกคาร์บอนเครดิตและการซื้อขาย ผ่านการแลกเปลี่ยนพนักงาน การฝึกอบรม และการวิจัยร่วมกันของทั้งสองฝ่าย การพัฒนาโครงการร่วมคาร์บอนเครดิต ทั้งแนวทางธรรมชาติและวิทยาศาสตร์ ตลอดจนการซื้อขายคาร์บอนเครดิต

———-

OKJ ปิดการขายหุ้น IPO ยอดจองซื้อล้นหลาม

OKJ เตรียมพร้อมตัดริบบิ้น! ดีเดย์เข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ฯ เป็นวันแรก 4 ต.ค.นี้ หลังปิดการขายหุ้น IPO ที่ได้รับกระแสตอบรับจากนักลงทุนที่ตบเท้าเข้าจองซื้อกันอย่างล้นหลาม โดยมียอดจองซื้อจากนักลงทุนสถาบันกว่า 11 เท่า สะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจในปัจจัยพื้นฐานที่ดีและมีศักยภาพการเติบโตสูง ได้รับความไว้วางใจขนานนี้ OKJ พร้อมเร่งเดินเครื่องต่อยอดแบรนด์ใหม่ Oh! Juice และ Ohkajhu Wrap & Roll เดินหน้าสร้างการเติบโตไม่ยั่งแน่นอนครับ

———-

GFC ลัดฟ้าสู่เซี่ยงไฮ้! ออกบูธโชว์ศักยภาพ

แม่ทัพใหญ่ “กรพัส อัจฉริยมานีกูล” นำทัพพา GFC เหินฟ้าสู่นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ร่วมออกบูธภายในงาน China International Assisted Reproductive Conference & Expo โชว์ศักยภาพการนำเทคโนโลยี PGT-A Plus มาใช้เป็นเครื่องมือในการตรวจหาความผิดปกติของพันธุกรรมตัวอ่อนก่อนการฝังตัว เพิ่มความแม่นยำในการคัดกรองหาตัวอ่อนที่มีความสมบูรณ์ ซึ่งเป็นตัวช่วยในการเพิ่มอัตราความสำเร็จในการเพิ่มอัตราความสำเร็จในการตั้งครรภ์

———-

IND ส่งซิกธุรกิจก่อสร้างฟื้นตัวแรง

IND ประกาศพร้อมเดินหน้าประมูลโครงการใหม่ๆ หลังโปรเจคภาครัฐส่งสัญญาณฟื้นตัวแรง จากการเร่งรัดให้มีโครงการก่อสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจ รวมทั้งโครงการสาธารณูปโภคพื้นฐานอื่นๆ ที่ยังมีแนวโน้มขยายตัว พร้อมอวด Backlog ณ ปัจจุบัน ที่ตุนไว้ในมือแล้วกว่า 1,376 ลบ.

———-

Related Articles

Back to top button