Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 7 ตุลาคม 2567

ITEL ชนะประมูลติดตั้งเคเบิลใยแก้วนำแสง มูลค่า 59 ล้าน

ITEL เผยได้เข้าร่วมประมูลงานกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ในงานจ้างงานจ้างเหมา ออกแบบ จัดหา พร้อมติดตั้งเคเบิลใยแก้วนำแสง ระยะทาง 700 กิโลเมตร มูลค่างาน 59.45 ลบ. ซึ่ง ITEL ได้ชนะการประกวดราคาโดยเสนอราคาต่ำสุด และคาดว่าจะได้มีการลงนามสัญญาจ้างในเดือนตุลาคม 67 นี้ โดยมีกำหนดแล้วเสร็จภายใน 330 วัน นับถัดจากวันลงนามในสัญญาจ้าง

———–

OKJ ปูพรมขยายธุรกิจ! ปักธงเปิดสาขาแตะ 150 สาขาภายในปี 71

OKJ ปักหมุดสร้างการเติบโตในฐานะ “King of Organic Salad” ในไทย หลังเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตอกย้ำพื้นฐานธุรกิจแกร่ง มั่นใจนักลงทุนให้การตอบรับดี พร้อมเดินหน้าขยายการลงทุนในธุรกิจฟาร์มเกษตรอินทรีย์และร้านอาหารเพื่อสุขภาพ ปักธงเปิดสาขาใหม่ ‘โอ้กะจู๋’ ‘Oh! Juice’ และ ‘Ohkajhu Wrap & Roll’ เพื่อให้มีจำนวนสาขารวมมากกว่า 150 สาขาภายในปี 71

———–

SAMTEL คว้างานใหม่กว่า 670 ล้าน

SAMTEL แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่าบริษัทได้รับหนังสือสั่งจ้างงานบำรุงรักษามิเตอร์และอุปกรณ์ประกอบในระบบ AMR จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เมื่อวันที่ 2 ต.ค. 67 ซึ่งมีมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 670.49 ลบ. ระยะเวลาดำเนินการ 36 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. 68 ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 70 และให้บริษัทนำเอกสารหลักฐานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการจัดทำสัญญาและลงนามในสัญญาต่อไป

———–

KTMS เดินเกมรุก Q4 เปิดเพิ่มอีก 2 สาขา

KTMS เดินเกมรุก เจาะสาขาใหม่เพิ่ม 2 แห่ง ส่งท้ายปี (Q4/67) เล็งเปิดศูนย์ฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมเพิ่มอีก 2 สาขา ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ หวังรองรับดีมานด์ผู้ป่วยที่ต้องเข้ารับการรักษาในการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมพุ่งขึ้นต่อเนื่อง พร้อมตอกย้ำรายได้รวม ปี 2567 แตะระดับ 600 ลบ. ตามแผนที่วางไว้

———–

BBGI ยืนหนึ่ง! ธุรกิจเชื้อเพลิงชีวภาพ

BBGI รับรางวัล ESG100 จาก สถาบันไทยพัฒน์ ซึ่งได้คัดเลือกจากทั้งหมด 920 บริษัทจดทะเบียน และเป็นบริษัทในกลุ่มธุรกิจเชื้อเพลิงชีวภาพ หนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลในปีนี้ จากการดำเนินงานโดดเด่นด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล ประจำปี 2567 ปัจจุบัน BBGI ได้วางกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจที่ตอบโจทย์ด้านความยั่งยืน รักษาความเป็นผู้นำด้านเชื้อเพลิงชีวภาพภายในประเทศ ส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐาน มุ่งสู่การเติบโตในธุรกิจใหม่อย่างมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม

———–

Related Articles

Back to top button