หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 3 สิงหาคม 2566

IHL ส่งโปรตีนผงบุกตลาดจีน

ล่าสุด IHL ประเดิมส่งออกโปรตีนชนิดผง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของบริษัทย่อย “อินเตอร์กรีน” ไปบุกตลาดในประเทศจีน จำนวน 20 ตัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้บิ๊กบอส “องอาจ ดำรงสกุลวงษ์” แอบแย้มว่าออเดอร์แรกเปิดทางได้อย่างสวยงาม พร้อมทยอยส่งจนครบจำนวนตามสัญญา แถมส่งซิกว่าตอนนี้อยู่ระหว่างเจรจากับลูกค้าที่สนใจอีกเพียบ รอลุ้นออเดอร์ทะลักกันได้เลย

———–

DTCENT ตั้งบ.ย่อย รุกสปป.ลาว

DTCENT เซ็นสัญญากับพันธมิตร ลงนามสัญญาเพื่อร่วมลงทุนจัดตั้ง “บริษัท ดี.ที.ซี. ลาว จำกัด” ที่สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว รุกนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมระบบ GPS Tracking และ IoT Solution เพื่อสนับสนุนทางภาครัฐในด้านโทรคมนาคมและหน่วยงานธุรกิจให้เกิดความสะดวกสบาย รวดเร็ว และถูกต้อง ซึ่งเทคโนโลยีเหล่านี้ จะสามารถรองรับการเติบโตทางเศรษฐกิจของสปป.ลาวในอนาคต

———–

PSTC รับน้ำมันเข้าท่อเรียบร้อย

PSTC เผยโครงการระบบท่อขนส่งน้ำมัน เส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จากสระบุรีไปขอนแก่น ได้สร้างเสร็จสมบูรณ์ และในขณะนี้นำน้ำมันเข้าท่อเรียบร้อย เพื่อทำการทดสอบระบบก่อนเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ฟากซีอีโอ “ดามพ์ นานา” ระบุ มั่นใจพร้อมเปิดให้บริการเชิงพาณิชย์ภายในสิงหาคมนี้

———–

PTTEP โบรกเชียร์ซื้อ หลังซาอุและรัสเซียลดกำลังผลิต

PTTEP ประกาศกำไรสุทธิ Q2/66 ที่ 2.1 หมื่นลบ. ดีกว่าที่หยวนต้า และ Bloomberg Consensus คาดการณ์ไว้ราว 7-8% ฟาก KS ระบุจากการประชุมนักวิเคราะห์ PTTEP ตั้งเป้าลดต้นทุนผลิต/หน่วยลงเป็น $25/bbl ภายในปี 2027 จากระดับ $26-$27/bbl ในปัจจุบัน โดยจะลด CAPEX ในประเทศลง 8% จากการเปลี่ยนระบบสัมปทาน และลด OPEX โดยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงาน ผสานกับการใช้ Digital ให้มากขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

———–

Related Articles

Back to top button