Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 8 กรกฎาคม 2565

BDMS เซ็น MOU “CHUT” ประเทศฝรั่งเศส

BDMS ลงนามความร่วมมือทางวิชาการกับโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยตูลูสในครั้งนี้ เพื่อมุ่งพัฒนาคุณภาพการรักษาพยาบาลผู้ป่วยออร์ปิดิกส์ให้มีความก้าวหน้ายิ่งขึ้น และมุ่งสู่การเป็นองค์กรทางสุขภาพชั้นนำทางด้านการรักษาพยาบาลผู้ป่วยออร์โธปิดิกส์ของประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย พร้อมยกระดับพัฒนางานด้านวิชาการให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล นอกจากนี้ยังสนับสนุนให้เกิดการศึกษาวิจัยทางออร์โธปิดิกส์ร่วมกันอีกด้วย

————

AAI มุ่งสู่แบรนด์ระดับโลก

AAI ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยง และผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานชั้นนำของประเทศ โชว์ศักยภาพผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยงแบบเปียกรายใหญ่ของไทย มองโอกาสธุรกิจเติบโตโดดเด่นตามเทรนด์ตลาดโลกที่มีดีมานด์สูง มุ่งยกระดับเป็นคู่ค้าเชิงกลยุทธ์ที่เติบโตไปพร้อมกับคู่ค้า พร้อมนำแบรนด์ของกลุ่มเปิดเกมรุกทำตลาดทั้งในไทยและต่างประเทศ หวังพัฒนาเป็นแบรนด์ระดับโลก

————

SISB ปักหมุดรายได้ปีนี้โต 15-20%

SISB เปิดแผน 5 ปี (ปี 2565-2569) รองรับการเติบโตยั่งยืนในระยะยาว วางเป้านักเรียนเพิ่มเป็น 4,250 คน จาก 2,434 คน ในปีที่ผ่านมา หนุนรายได้ทะยานแตะ 2 พันลบ. เพิ่มขึ้นเท่าตัว เทียบปี 64 รายได้รวมอยู่ที่ 1 พันลบ. พร้อมเดินหน้าเปิด 2 โรงเรียนนานาชาติแห่งใหม่ที่นนทบุรีและระยอง มั่นใจเปิดดำเนินงานได้ภายในปี 66 ปักหมุดปี 65 รายได้โต 15-20% หลังเปิดการเรียนการสอน On-site

————

PSH ลุยสตาร์ทอัพ Health Tech ต่างประเทศ

PSH สร้างโอกาสทางธุรกิจใหม่ นำทีมลงทุนรอบพรี ซีรี่ส์ บี ในสตาร์ทอัพด้านเฮลท์เทค “นัลลูรี่” ผู้ให้บริการสุขภาพแบบดิจิทัล สัญชาติมาเลเซียที่ประสบความสำเร็จและกำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดด ด้วยวงเงินลงทุนรวมทั้งหมด ประมาณ 248 ลบ. ขณะที่ “นัลลูรี่” มีแผนขยายการให้บริการในไทย อินโดนีเซีย และครอบคลุมเอเชียตะวันอกเฉียงใต้ รวมถึงออสเตรเลีย โดยพฤกษามุ่งหวังต่อยอดพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านการดูแลสุขภาพ

————

PSTC จ่อเปิดบริการ ส.ค.นี้

PSTC ล่าสุดงานก่อสร้างโครงการระบบท่อขนส่งน้ำมัน เส้นทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จากสถานีคลังเก็บน้ำมันที่สระบุรีถึงสถานีคลังเก็บน้ำมันที่ขอนแก่น รวมระยะทาง 342 กิโลเมตร สามารถรองรับความต้องการของผู้บริโภคได้ไม่น้อยกว่า 5,200 ล้านลิตรต่อปี มีมูลค่าโครงการลงทุนแล้วกว่า 9,800 ลบ. ซึ่งดำเนินการโดยบริษัท ไทย ไปป์ ไลน์ เน็ตเวิร์ค จำกัด (TPN) บริษัทร่วมทุนระหว่าง PSTC และ EGCO ที่เร่งจนเสร็จ 100% จะเปิดดำเนินการได้ตามเป้าหมายในเดือนสิงหาคมนี้

————

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button