Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 17 กรกฎาคม 2567

SPREME ลุยประมูลงานภาครัฐ มูลค่า 1.3 พันลบ.

SPREME เปิดแผนและกลยุทธ์ครึ่งหลังปี 67 เดินหน้าร่วมประมูลโปรเจคภาครัฐมูลค่า 1.3 พันลบ. เสริม Backlog ที่มีกว่า 550 ลบ. ฟากซีอีโอ “ภานุวัฒน์ ขันธโมลีกุล” มั่นใจรายได้ปี 67 เติบโต 15% ตามเป้าหมาย ยันฐานะการเงินแข็งแกร่ง-ไร้หนี้ที่มีภาระดอกเบี้ย

———-

CHOW กดปุ่มขายไฟโครงการ “ไซโตะ” 2.2 MW

CHOW เผยความสำเร็จใหม่! โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ขนาด 2.2 MW โครงการไซโตะเริ่มขายไฟเข้าระบบแล้ว พิสูจน์ความสามารถในการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ มั่นใจเสริมสร้างรายได้และการเติบโตในกลุ่มพลังงานอย่างต่อเนื่อง

———-

MTS แม่ทองสุก ผนึก ”กสิกรไทย“ เปิดซื้อขายทองคำผ่าน “K PLUS”

MTS GOLD แม่ทองสุก จับมือธนาคารกสิกรไทย เปิดช่องทางใหม่ในการลงทุนทองคำออนไลน์ ด้วยเงินสกุลดอลลาร์สหรัฐ ร้านทองเจ้าแรกบน “K PLUS” ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมการลงทุนทองคำครบวงจร ที่พร้อมสร้างประสบการณ์และโอกาสให้แก่นักลงทุนได้เข้าถึงการลงทุนทองคำทุกมิติ

———-

BPS จับมือ “พันธมิตรจีน” ลุยตลาดบ้านแคปซูล

BPS เซ็น MOUร่วมกับพันธมิตรจากประเทศจีน รุกตลาดบ้านแคปซูล เจาะกลุ่มธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศ หวังสร้างความแตกต่างและทางเลือกให้ผู้ประกอบการ ต่อยอดสู่นวัตกรรมบ้านแนวใหม่

———-

ITEL ครึ่งปีหลังโตต่อเนื่อง!

ITEL มีปัจจัยต่าง ๆ ที่เข้ามาหนุนให้ได้รับประโยชน์โดยตรง ซึ่งมาจากการที่ภาคเอกชนเริ่มให้ความสำคัญเรื่อง Data Transformation นอกจากนี้ ยังมีนักลงทุนต่างชาติเข้าไปลงทุนในด้าน Data Center และ Cloud Service เพิ่มขึ้นอีกด้วย สอดคล้องกับข้อมูลจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) ได้ระบุว่าที่ผ่านมา มีการลงทุนใน Data Center และ Cloud Service รวมกว่า 37 โครงการ เป็นมูลค่ากว่า 98,000 ลบ. แสดงให้เห็นถึงการขยายตัวและความต้องการที่มีมากขึ้น ทำให้ทางบริษัทฯ มั่นใจว่าช่วงครึ่งปีหลังนี้ จะสามารถเติบโตต่อเนื่องจากครึ่งปีแรก

———-

Related Articles

Back to top button