Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2567

BAM เร่งขยายพอร์ตเพิ่ม 7 หมื่นล้าน

BAM เปิดแผนกลยุทธ์ปี 67 ชูกลยุทธ์ทั้งการขยายธุรกิจ การดำเนินธุรกิจใหม่ เพื่อสร้างผลเรียกเก็บเข้าเป้า 20,000 ลบ. พร้อมเร่งขยายฐานสินทรัพย์เพิ่มอีก 70,000 ลบ. เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจของ BAM ให้เติบโตอย่างยั่งยืน ชี้ที่ผ่านมาสามารถช่วยลูกหนี้จนได้ข้อยุติจำนวน 154,178 ราย คิดเป็นภาระหนี้เงินต้น 479,650 ลบ.

———–

SJWD ปิด 2 ดีลรับปีมังกร

SJWD ลงทุนรวมกว่า 2,470 ลบ. ปิด 2 ดีลขยายฐานธุรกิจโลจิสติกส์ เข้าซื้อหุ้น Swift Haulage Berhad ผู้ให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรรายใหญ่ในมาเลเซีย 20.44% เพิ่มศักยภาพให้บริการขนส่งสินค้าในมาเลเซียและขนส่งข้ามแดน เตรียมต่อยอดผสานความร่วมมือขยายธุรกิจ พร้อมปิดดีลเพิ่มสัดส่วนถือหุ้นเป็น 20.12% ใน บมจ.เอเชีย เน็ตเวิร์ค อินเตอร์เนชั่นแนล หรือ ANI ผู้ประกอบการรายใหญ่ 1 ใน 3 ของเอเชียในธุรกิจตัวแทนขายระวางสินค้าแก่สายการบิน เพื่อขยายพอร์ตธุรกิจ เพิ่มศักยภาพบริหารต้นทุนและขยายการให้บริการแก่ลูกค้า คาดรับรู้ส่วนแบ่งกำไรจากทั้ง 2 บริษัทในปีนี้รวม 240 ลบ.

———–

CGS-CIMB รีแบรนด์ใหม่ เปลี่ยนชื่อเป็น “CGSI” มีผลวันนี้

บล.ซีจีเอส-ซีไอเอ็มบี (ประเทศไทย) หรือ CGS-CIMB ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น บล.ซีจีเอส อินเตอร์ เนชั่นแนล (ประเทศไทย) และเปลี่ยนชื่อย่อเป็น CGSI หลัง China Galaxy Securities ของรัฐบาลจีน และเป็นบริษัทหลักทรัพย์รายใหญ่อันดับ 2 ของประเทศจีน เข้าถือหุ้น 100% มีผลตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ.2567 พร้อมให้บริการด้านการลงทุนที่เป็นเลิศครบวงจร เตรียมเชื่อมโยงลูกค้าไทย-จีน ต่อยอดขยายธุรกิจในเอเชีย มุ่งสู่การเติบโตอย่างมั่นคง

———–

CMAN ลุยอินเดียเต็มสูบ!

CMAN ลุยอินเดียเต็มสูบ!! ประเมินตลาดปูนไลม์จะเติบโตอย่างมาก จากนโยบายกระตุ้นธุรกิจหนุนการลงทุนจากต่างชาติของรัฐบาล และการเติบโตของจำนวนประชากร ด้านประธาน “มล.จันทรจุฑา จันทรทัต” เปิดกลยุทธ์ 3 พื้นที่ยุทธศาสตร์ หวังยึดตลาดทั้งภูมิภาคตะวันออก ใต้ เหนือ และตะวันตก พร้อมวางเป้าหมายสู่การเป็นผู้นำตลาดปูนไลม์ของประเทศอินเดีย หนุนผลงานไต่อันดับสู่ผู้ผลิตปูนไลม์ครบวงจร Top 5 ของโลก

———–

SSP รุกลงทุนโรงไฟฟ้าขยะ 2 โรง

SSP  แจกข่าวดี! รับปีมังกร บอร์ดอนุมัติเข้าลงทุนในโครงการโรงไฟฟ้าขยะชุมชน 2 โครงการ ในจ.นครราชสีมา-สุราษฎร์ธานี ขนาดกําลังการผลิตแห่งละ 9.9 MW มูลค่ากว่า 4.5 พันลบ. บิ๊กบอส “วรุตม์ ธรรมาวรานุคุปต์” เผยเตรียมเข้าศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนในโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานลมเพิ่ม ในประเทศไต้หวัน กำลังการผลิต 38 MW และในประเทศฟิลิปปินส์ กำลังการผลิต 150 MW คาดได้ข้อสรุปภายในเดือนมิถุนายน 2567 ประเมินผลตอบแทนดี สนับสนุนอนาคตเติบโตยั่งยืน

———–

Related Articles

Back to top button