Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 17 ตุลาคม 2566

FTI ทุ่มงบ 156.34 ลบ. ซื้อที่ดินสร้างโรงงานใหม่

FTI ส่งบริษัทย่อยขยายธุรกิจเพิ่ม ทุ่มงบ 156.34 ล้านบาท จัดซื้อที่ดินอำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา ลุยสร้างโรงงานแห่งใหม่ในพื้นที่ EEC สานต่อธุรกิจผลิตสินค้า-ธุรกิจให้เช่าโรงงาน-จัดทําพื้นที่เขตปลอดอากร (FREE ZONE) ในอนาคต หวังต่อยอดธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน

———–

TMI ส่งซิกผลงานแจ่ม

TMI เผยแนวโน้มผลการดำเนินงานครึ่งปีหลัง 66 มั่นใจเติบโตต่อเนื่อง โดยธุรกิจหลอดไฟส่องสว่างจะเติบโตโดดเด่น เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ ส่วนธุรกิจผลิตไฟฟ้าจากพลังงานทดแทนมีอัตราการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ ส่วนความคืบหน้าการขายคาร์บอนเครดิต 92,000 ตัน/ปี ขณะนี้ อยู่ระหว่างเจรจากับลูกค้าที่เป็นพันธมิตรธุรกิจ คาดว่าจะได้ข้อสรุปเร็วๆ นี้

———–

ORN เคาะราคา IPO 1.49 บาท

ORN แต่งตั้ง บล.ฟิลลิป พร้อมด้วย บล.ยูโอบี เคย์เฮียน เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายร่วม (Joint Lead Underwriter) ผนึกบริษัทหลักทรัพย์อีก 5 แห่ง ร่วมจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย เคาะราคาขายหุ้นไอพีโอ ราคาหุ้นละ 1.49 บาท จำนวน 406.50 ล้านหุ้น เปิดจองซื้อ 18-20 ต.ค. 66 เตรียมเข้าเทรดตลาดหลักทรัพย์ฯ (SET)

———–

WINDOW สุดคึกคัก

WINDOW เปิดจองซื้อวันแรกคึกคัก โดยเปิดจองหุ้นไอพีโอวันที่ 16-18 ต.ค. 2566 จำนวน 244.2 ล้านหุ้น ที่ราคาหุ้นละ 2.10 บาท ชูจุดเด่น คือ เป็นผู้ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประตูและหน้าต่างสำเร็จรูปเจ้าแรกที่นำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ และ WINDOW ยังเป็นผู้นำด้านช่องทางการจัดจำหน่ายและเป็นผู้นำด้านการให้บริการ ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า

———–

TRP จ่อเทรด mai 24 ต.ค. นี้

TRP ปิดจองซื้อหุ้น IPO ขายหมดเกลี้ยง 90 ล้านหุ้น นักลงทุนตอบรับอย่างล้นหลามสะท้อนความมั่นใจในศักยภาพธุรกิจและการเติบโตในระยะยาว คาดนำหุ้นเข้าเทรดบนกระดาน mai 24 ตุลาคม 66 รองรับการขยายตัวทางธุรกิจ มุ่งสู่การเป็นโรงพยาบาลตกแต่งเฉพาะใบหน้าแบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย

———–

Related Articles

Back to top button