Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 19 ตุลาคม 2565

LEO ผนึกพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ

LEO ผนึกกำลังพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ เดินหน้าสร้างศูนย์โลจิสติกส์และกระจายสินค้า, Cold Chain Logistics Center และ Warehouse รวมถึงขยายธุรกิจ  Self Storage แห่งที่ 3 และ 4 คาดว่าจะเพิ่มรายได้จากธุรกิจ Non-Freight ให้กับบริษัทได้อย่างน้อย 200 ล้านบาทต่อปี ภายใน 3 ปีข้างหน้า บอร์ด LEO ไฟเขียวอนุมัติงบ 261.4 ลบ. ลุย JV กับ 3 พันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ ต่อยอดธุรกิจโลจิสติกส์และคลังสินค้าแบบครบวงจร ฟาก “เกตติวิทย์  สิทธิสุนทรวงศ์” มั่นใจสามารถต่อยอดและนำพา LEO ให้ก้าวต่อไปอย่างก้าวกระโดด แข็งแกร่งและยั่งยืน

———–

BTG ดีเดย์เทรดวันแรก 2 พฤศจิกายนนี้

BTG การเติบโตอย่างต่อเนื่องและยั่งยืนของเบทาโกรในฐานะบริษัทอาหารชั้นนำระดับสากล โดยการเสนอขายหุ้น IPO ในครั้งนี้ มีมูลค่าเสนอขายรวม 20,000 ลบ. ที่ราคาเสนอขาย 40.00 บาทต่อหุ้น นับเป็น IPO ของหุ้นในกลุ่มเกษตรและอุตสาหกรรมอาหารที่มีมูลค่าเสนอขายสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ตลาดทุนไทยเท่าที่เคยมีมา และยังมีมูลค่าการเสนอขายสูงที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในปีนี้ โดยคาดว่าหุ้น BTG จะพร้อมเข้าจดทะเบียนซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเป็นวันแรกในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2565 นี้

———–

TACC ผนึก “LINE ประเทศไทย”

TACC จับมือ LINE ประเทศไทย ผลักดันครีเอเตอร์ไทยสร้างสรรค์ผลงาน โดย TACC คว้าสิทธิ์เป็น
ตัวแทนดูแลลิขสิทธิ์เจ้าแรกใน 12 คาแรคเตอร์สุดฮอตฝีมือคนไทยในสังกัด LINE CREATORS เตรียมป้อนกลุ่มพันธมิตร เพื่อผลิตสินค้าเพื่อจำหน่าย (Merchandising) และสินค้าพรีเมียม (Premium) ออกสู่ตลาด โดยความร่วมมือในครั้งนี้ช่วยผลักดันครีเอเตอร์ไทยให้มีผลงานเป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศ ขณะที่ต่อยอดธุรกิจลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ หนุนรายได้เพิ่ม เดินหน้าบุกตลาดต่างประเทศ

———–

EA ลุยเปิดตัว “รถกระบะไฟฟ้า 100 %” รุ่นแรกฝีมือไทย

EA เปิดตัวรถกระบะไฟฟ้า 100 % ด้วยนวัตกรรมฝีมือคนไทย ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท ไมน์ โมบิลิตี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่ดำเนินธุรกิจผลิตและประกอบยานยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบพลังงานไฟฟ้า 100% โดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ในการพัฒนายานยนต์ไฟฟ้าในการยกระดับการขนส่งเชิงพาณิชย์จากฝีมือคนไทย ผลักดันให้เกิดผลสำเร็จของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าที่เป็น New S-Curve ตามยุทธศาสตร์ของประเทศ นับเป็นก้าวสำคัญพัฒนา EV Mini Truck MT30 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Respect Environment”  และได้จดทะเบียนเป็นรถกระบะไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของไทย

———–

BC รุกเกม “BOS” รับเทรนด์การท่องเที่ยวฟื้น

BC เดินหน้าโมเดลธุรกิจ BOS (สร้าง – ดำเนินการ – ขาย) ล่าสุด แจ้งผ่านตลาดหลักทรัพย์ฯ แผนการขายเงินลงทุนทั้งหมดในบริษัท บูทิค แบงค็อก สุขุมวิท 36 ด้วยค่าตอบแทนค่าหุ้นราว 575 ลบ. ล่าสุดลงนามสัญญาแล้ว ณ วันที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา คาดปิดดีลภายในเดือนพฤศจิกายน พร้อมแย้มผลงานโค้งสุดท้ายปี 65 คึกคัก โดยปัจจุบัน BC มีโครงการที่อยู่ระหว่างพัฒนา 7 แห่ง และเตรียมเปิดให้บริการ 2 แห่ง พร้อมรับการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวกลับมาคัมแบ็ค โตแบบอัตราเร่ง หนุน BC ยิ้มรับอานิสงส์นี้ไปด้วย

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button