Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 19 ธันวาคม 2565

PLUS คาดรายได้แตะ 1,500 ลบ.

PLUS ส่งซิกผลงาน Q4/65 สดใส คำสั่งซื้อสินค้าไหลเข้าต่อเนื่อง โดยบริษัทฯได้รับคำสั่งซื้อจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดหลักของ PLUS เข้ามาเพิ่มขึ้น จากการที่ Distributor รายใหม่มีแผนที่จะขยายช่องทางการจำหน่ายไปยังห้างวอลมาร์ท ซึ่งภาพรวมธุรกิจปี 2565 เชื่อว่าจะทำได้ตามแผนที่วางไว้ราว 1,500 ลบ. เติบโต 50% จากปีก่อน ได้ตามแผน

———–

ITC รุกตลาดต่างประเทศ

ITC ประกาศจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ในประเทศจีนและประเทศเนเธอร์แลนด์ เพื่อดำเนินธุรกิจนำเข้า ขาย และจัดจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยงและสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง พร้อมแสวงหาโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ในประเทศจีน และประเทศต่าง ๆ ในทวีปยุโรป โดยเฉพาะสหราชอาณาจักร เยอรมัน ฝรั่งเศส และเนเธอร์แลนด์ ต่อยอดความเป็นผู้นำธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงระดับโลก

———–

TAKUNI พลิกโฉมใหม่

TAKUNI ปรับโครงสร้างชุดใหญ่ดึง ”ชาติชาย พยุหนาวีชัย” นั่งประธานบอร์ด พร้อมพลิกโฉมธุรกิจใหม่ ลุยมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าทั้งในไทยและต่างประเทศ เข้าถือหุ้น 40% ใน “อี้หาวมอเตอร์” บริษัทในไต้หวัน พัฒนามอเตอร์ไซด์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่เทคโนโลยีใหม่ที่ประหยัดต้นทุนถึง 10 เท่าของน้ำมัน เริ่มขายในไต้หวันปีหน้า อีกทั้งยังร่วมทุนกับบริษัท SERSOL ในไทยและมาเลเซีย ตั้งบริษัท SERSOL TAKUNI เพื่อพัฒนาและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซด์ไฟฟ้า สถานีชาร์ตไฟฟ้าในไทยและมาเลเซีย

———–

FLOYD คว้างานเพิ่ม

FLOYD คว้างานใหม่โครงการก่อสร้างจำนวน 2 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 162 ลบ. พร้อมเผยถึง ภาพรวมโค้งสุดท้ายของปี FLOYD มีความพร้อมในการเข้าร่วมประมูลงานใหม่ ซึ่งบริษัทอยู่ระหว่างประมูลงานใหม่เพิ่มเติมอีกหลายงาน เป็นงานของลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ ที่มีโอกาสได้รับงานสูง

———–

TPS Backlog แน่น

TPS เดินหน้าประมูลงานใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อจะเพิ่มปริมาณงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) ให้มากขึ้น ล่าสุดกอด Backlog กว่า 1,573 ลบ. มั่นใจผลักดันผลงานปีนี้โตทะลุเป้า 50% ในส่วนแผนการดำเนินงานของปี 2566 พร้อมรุกธุรกิจบริการไซเบอร์ซีเคียวริตี้เต็มสปีด เน้นเพิ่มบริการแบบครบวงจร

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button