Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 21 กรกฎาคม 2565

YONG ปักธงเทรด mai 2 ส.ค. 65

YONG ตอกย้ำความเชื่อมั่นนักลงทุนในงาน “YONG IPO ROADSHOW” หลังประกาศเคาะราคาไอพีโอ 2.50 บาท/หุ้น นำเงินที่ได้จากการระดมทุนราว 450 ลบ. ใช้ลงทุนก่อสร้างโรงงาน เพื่อขยายกำลังการผลิตและพัฒนาระบบที่เกี่ยวข้อง ชำระคืนเงินกู้ยืมแก่สถาบันการเงิน และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนสำหรับการดำเนินธุรกิจ เพื่อรองรับการเติบโตของบริษัทในอนาคต และเตรียมเปิดให้จองซื้อระหว่างวันที่ 21-22 และ 25 ก.ค.นี้ ได้ฤกษ์ดีเข้าเทรด mai วันที่ 2 ส.ค.65

————

BA ลุยเปิดตัวกองทรัสต์ “BAREIT”

BA เปิดตัวกองทรัสต์ “BAREIT” โชว์ศักยภาพทรัพย์สินสนามบินสมุยที่เข้าลงทุนคึกคัก รับนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าไทยหลังเปิดประเทศเต็มรูปแบบ ชูจุดเด่นเป็นสนามบินนานาชาติรองรับทั้งเที่ยวบินระหว่างประเทศและในประเทศ สามารถให้บริการแก่ผู้โดยสารได้ 6 ล้านคนต่อปี อยู่ในทำเลยุทธศาสตร์สำคัญและเป็นเกตเวย์เชื่อมต่อการเดินทางจากทุกมุมโลกสู่เกาะสมุย

————

VGI ผุดแคมเปญ “3D City Pop”

VGI สร้างปรากฎการณ์ครั้งสำคัญ จับมือพันธมิตรผู้นำด้าน CONTENT PROVIDER อย่างบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ล่าสุดผุดแคมเปญ “3D City Pop” ปล่อยคอนเทนต์ในรูปแบบใหม่สร้างสรรค์ด้วยนวัตกรรม Technic 3D Entertainment Illusion ผสานเข้ากับสื่อ Digital OOH ของ VGI ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเข้าถึงกลุ่มคนได้หลากหลายด้วยเครือข่ายสื่อที่ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ

————

BEYOND ก้าวสำคัญ

BEYOND เปิดเผยว่า การลงทุนในโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ นับเป็นก้าวสำคัญของทั้งบริษัทเองและอุตสาหกรรมโรงแรม เนื่องจากโรงแรมแห่งนี้ได้ยกระดับประสบการณ์การเข้าพักโรงแรมในกรุงเทพฯ และมอบบรรยากาศที่แตกต่างจากที่อื่น แม้จะเป็นโรงแรมน้องใหม่แต่สามารถทำอัตราค่าห้องพักสูง (ADR) ติดอันดับ Top 2 ของกรุงเทพฯ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพเป็นโครงการที่มีความสามารถในการสร้างรายได้ที่โดดเด่นและมีโอกาสเติบโตสูง

————

GPI ดันรายได้ปี 65 โตทะลุ 20%

GPI วางเป้าหมายปี 2565 มีรายได้เติบโตอย่างน้อย 20% หลังแนวโน้มผลงานครึ่งปีหลังสดใสต่อเนื่อง จากธุรกิจงานพิมพ์ที่มีออเดอร์รอส่งมอบในมือจำนวนมาก และธุรกิจจัดงานอีเวนต์กลับมาคึกคักหลังเปิดประเทศ โดยปรับกลยุทธ์ขยับสู่ผู้จัดอีเวนต์ Sport and Entertainment เต็มตัว

————

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button