Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 22 กันยายน 2565

CHIC ลุยประมูลงานต่อเนื่อง

CHIC เปิดเผย ทิศทางธุรกิจไตรมาส 3/2565 มีแนวโน้มเติบโตดีต่อเนื่อง ยอดขายสินค้าหน้าร้านเพิ่มขึ้น การใช้จ่ายต่อบิลอยู่ในระดับสูง อีกทั้ง บริษัทเดินหน้าประมูลงานโครงการแนวสูง มูลค่าโครงการประมาณโครงการละ 20-50 ลบ. เข้ามาอย่างต่อเนื่อง พร้อมทยอยรับรู้รายได้เข้ามาเพิ่ม ขณะเดียวกันเร่งขยายฐานลูกค้า สร้างโอกาสการเข้ารับงานให้ธุรกิจบริการออกแบบตกแต่งครบวงจร “Chic Design Studio”

———–

MONO ลุ้นครึ่งปีหลังโตเด่น

บล.กรุงไทย เอ็กซสปริง ระบุว่า MONO ราคาหุ้นปรับตัวขึ้นมาคาดว่าจะมาจากธุรกิจของบริษัทเริ่มฟื้นตัวโดยในช่วงครึ่งปีหลังปี 65 คาดว่าจะมีภาพยนตร์ และซีรีส์ใหม่เข้ามา ส่วนใหญ่เป็นซีรีส์หนังจีนที่มาฉายช่อง MONO 29 ซึ่ง MONO จะร่วมกับ MONO MAX ช่วยทำการตลาด ทำให้ฐานผู้ชมกว้างขวางมากขึ้นน่าจะช่วยหนุนเรทติ้งได้ ส่งผลต่อรายได้ค่าโฆษณา และรายได้ที่ผลิตได้เองมากขึ้น ส่งผลรายได้ครึ่งปีหลังเติบโตขึ้น ขณะที่ค่าใช้จ่ายไม่ได้วิ่งตาม โดยประมาณการกำไรสุทธิปี 65 อยู่ที่ 151 ลบ.

———–

BRR น้ำตาลพุ่ง! ดันรายได้โต 70%

BRR ส่งซิกแนวโน้มผลงานครึ่งปีหลัง เติบโตรับผลบวกจากราคาน้ำตาลพุ่งสูง และรับอานิสงส์เงินบาทอ่อนค่า มั่นใจกลุ่มธุรกิจโตในทุกมิติ เชื่อรายได้ทั้งปีโต 70% มากกว่าแผนเดิมที่วางไว้ ขณะที่ก่อนหน้านี้ ประกาศจับมือ JMART เป็นพันธมิตร ลุยต่อยอดธุรกิจให้กับ BRR เติบโตไปพร้อมกับเทรนด์ธุรกิจโลก

———–

RT ดัน Backlog ทะลุเป้า 9.3 พันล้าน

RT รับงานต่อเนื่อง งานก่อสร้างอุโมงค์โครงการรถไฟทางคู่ สายเด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ สัญญา 2 ช่วงงาว-เชียงราย มูลค่า 2,157 ลบ. คาดเริ่มก่อสร้างและรับรู้รายได้ปลายปี 65 ดัน Backlog ทะลุเป้า 9,375 ลบ.

———–

OSP ปักหมุดรายได้นิวไฮ 4 พันล้าน

OSP พาแบรนด์ซีวิท เครื่องดื่มวิตามินซี 200% โดยเฮ้าส์ โอสถสภา ฟู้ดส์ เติบโตต่อเนื่อง สร้างยอดขายและส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มจากการขยายตลาดสู่กลุ่มคนเมืองสายรักสุขภาพ หลังเดินกลยุทธ์ Data-Driven Marketing เปิดตัวซีวิท 0% น้ำตาล พร้อมพรีเซนเตอร์สุดฮอต พีพี กฤษฏ์ ตอกย้ำผู้นำตลาดเครื่องดื่มวิตามินซี พร้อมตั้งเป้ายอดขายเพิ่มสู่ 4 พันลบ.

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button