Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565

TEAMG  คว้าบิ๊กโปรเจกต์ มูลค่า 472 ล้าน

TEAMG ผลงานท้ายปีโดดเด่น คว้างานใหม่ภาครัฐ-เอกชน 9 โครงการ มูลค่า 472 ลบ. สนับสนุนให้มีงานในมือ Backlog เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ดันรายได้ปี 2565 เป็นไปตามเป้า ลุ้นประมูลงานใหม่ช่วงท้ายปี ชูจุดแข็งด้านเทคโนโลยีนวัตกรรมก่อสร้างที่สามารถลดการใช้ทรัพยากรและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตามนโยบายรัฐ

———–

UBA เคาะราคา IPO 1.70 บาท เข้าเทรด mai 7 ธ.ค. 65 นี้

UBA เคาะราคาขายไอพีโอ 1.70 บาท/หุ้น โดยเปิดจองซื้อหุ้นตามสัดส่วนการถือหุ้นใน UBA (Pre-emptive Rights) ระหว่างวันที่ 23 – 25 พ.ย. 65 และ สำหรับประชาชนทั่วไปในวันที่ 28 – 30 พ.ย 65 คาดเข้าเทรดในตลาด mai วันที่ 7 ธ.ค.65  ที่ปรึกษาทางการเงิน บล. แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์  ระบุเป็นราคาที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐาน มั่นใจนักลงทุนให้การตอบรับดีเยี่ยม ชูจุดเด่นกอด Backlog ทั้งภาครัฐ-เอกชนเพียบ มีโอกาสได้งานใหม่สูงจากแผนการลงทุนในอนาคตของกทม.

———–

ASIMAR ดันรายได้ปีนี้โต 10%

ASIMAR อวดผลงานไตรมาส 3/65  ฟอร์มดี กำไรเติบโต โกยรายได้รวม 207 ลบ. เพิ่มขึ้น 125% จากงวดเดียวกันของปีก่อน คาดแนวโน้มธุรกิจไตรมาส 4 ช่วงโค้งสุดท้ายของปี ผลงานยังเติบโตได้ดี จากเศรษฐกิจในประเทศมีแนวโน้มขยายตัวดีขึ้น การบริโภคภาคเอกชนฟื้น การท่องเที่ยวได้ปัจจัยบวกจากการเปิดประเทศ หลังสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด 19 เริ่มคลี่คลาย ส่งผลให้การขนส่งระหว่างประเทศกลับมาคึกคัก หนุนลูกค้าของ ASIMAR ที่เป็นเจ้าของเรือมีรายได้ต่อเนื่อง และนำเรือเข้าซ่อมตามแผนที่เคยกำหนด ส่วนการเข้าประมูลงานใหม่มีอีกหลายโปรเจ็กต์ เชื่อหนุนรายได้ปีนี้โตราว 10% ตามเป้าหมาย

———–

JSP Q4 ฟื้นตัว

JSP เดินหน้ามุ่งสร้างการเติบโตในทุกกลุ่มธุรกิจ แย้มแนวโน้ม Q4/65 ผลงานฟื้นตัว รับกำลังซื้อฟื้น ดันออเดอร์ OEM ยอดคำสั่งซื้อทะลัก ขณะที่ผลงาน Q3/65 มีรายได้ 104.83 ลบ. ขาดทุนสุทธิ 4.7 ลบ. ลดลงจากไตรมาสก่อนหน้า สาเหตุหลักจากความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจทั้งในและต่างประเทศ ขณะที่ค่าครองชีพของผู้บริโภคสูงขึ้นตั้งแต่ต้นปี กำลังซื้อผู้บริโภคลดลง และมีค่าใช้จ่ายการโฆษณา เพื่อสร้างการรับรู้ของแบรนด์ในการขยายฐานลูกค้าระยะยาว ล่าสุดบอร์ดอนุมัติซื้อคลังสินค้า มูลค่าโครงการประมาณ 50 ลบ. เพื่อจัดเก็บและกระจายสินค้าให้เพียงพอสำหรับการขยายธุรกิจตามแผนระยะยาว

———–

PRAPAT ปั้นรายได้โตตามเป้า 20-30%

PRAPAT ลุยสร้างรายได้ให้เติบโตตามเป้า 20-30% คาดครึ่งปีหลัง “เปิดประเทศ-ผ่อนคลายโควิด-ไฮซีซัน” ดันธุรกิจสดใส รุกหนักตลาดต่างประเทศ โดยวาง “เวียดนาม” เป็นพระเอกตัวจริง ช่วยเพิ่มยอดสูงถึง 20% พร้อมเล็งตลาด “สปป. ลาว-กัมพูชา” เพิ่มอีก ไม่หยุดนิ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ นำเทคโนโลยีตุรกี เข้าสู่อุตสาหกรรมของบริษัทฯ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button