Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 11 กันยายน 2566

RBF แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง

RBF เผยแนวโน้มทิศทางธุรกิจที่ยังแข็งแกร่งจากยอดขายใน 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์หลักที่เพิ่มขึ้น หลังผลการดำเนินงาน 6 เดือนแรกปี 66 มีกำไรสุทธิ 300.02 ลบ. เพิ่มขึ้น 7.86% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวของปีก่อน ส่วนแนวโน้มครึ่งปีหลังยอดขายและกำไรยังเติบโตต่อเนื่อง โดยได้รับปัจจัยหนุนจากการขายภายในประเทศ และส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศ ทำให้เติบโตได้อย่างโดดเด่น

———–

BM พร้อมลุยงาน

BM ประกาศ! พร้อมรองรับงาน “ภาครัฐ-เอกชน” เต็มสปีด ตามกลยุทธ์ที่วางไว้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ หลัง “ครม.เศรษฐา1” ลงตัวและเตรียมแถลงนโยบายต่อรัฐสภาเร็วๆ นี้ นับเป็นปัจจัยบวกในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศที่เคยชะลอให้กลับมาและมีโครงการใหม่ๆ เกิดขึ้น เพิ่มโอกาสให้ BM ได้เติม Backlog จากงานโครงการต่าง ๆ ของภาครัฐ-เอกชน ในช่วงที่เหลือของปี 2566 เข้าพอร์ต

———–

EA เดินหน้าสู่เป้าหมาย Net Zero Emission

EA และ EXIM BANK ลงนามการสนับสนุนทางการเงินภายใต้ วงเงินกู้ระยะยาวลักษณะ Sustainability Linked Loan (SLL) มูลค่า 500 ลบ. เพื่อสนับสนุนการลงทุนในธุรกิจแบตเตอรี่ และนำนวัตกรรม เทคโนโลยีมาพัฒนาธุรกิจพลังงานสะอาด พร้อมเดินหน้าสู่เป้าหมาย Net Zero Emission

———–

TEGH ตั้งเป้ายอดขายยางแท่งปีนี้ 2 แสนตัน

TEGH คาดการณ์แนวโน้มปริมาณขายยางแท่งในปีนี้จะเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ 200,000 ตัน โดยครึ่งปีแรกมียอดขายแล้ว 98,933 ตัน ส่วนโครงการขยายกำลังการผลิตต่างๆ ที่อยู่ระหว่างดำเนินงานมีความคืบหน้าตามแผน พร้อมมุ่งเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตอย่างเต็มที่ เพื่อควบคุมต้นทุนการผลิตต่อหน่วยให้อยู่ในระดับที่สามารถแข่งขันได้

———–

MASTER เดินหน้าขยายบริการ-ต่อยอดธุรกิจ

MASTER มั่นใจครึ่งปีหลังทิศทางสดใส จากความพร้อมในการให้บริการ และการเพิ่มจำนวนห้องผ่าตัดใหม่เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าด้านศัลยกรรมที่มีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นต่อเนื่อง อีกทั้งต่อยอดการลงทุนในธุรกิจความงาม หวังสร้างผลการดำเนินงานเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ มั่นใจรายได้ตลอดปี 66 จะเติบโตไม่น้อยกว่าเป้าหมายที่วางไว้

———–

Related Articles

Back to top button