Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 25 กันยายน 2567

CHAO ติดปีกเจาะทวีปอเมริกาเหนือ

CHAO กำลังดำเนินการจัดตั้ง “Chaosua Foods USA LLC” ซึ่งเป็นบริษัทย่อยแห่งใหม่ที่สหรัฐอเมริกา โดยถือหุ้นในสัดส่วน 51% ร่วมกับพาร์ทเนอร์ AS World USA LLC ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการกระจายสินค้าไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา ไปยัง Asian Supermarkets และ Mainstreams เช่น Costco, Trader Joes, Walmart เป็นต้น คาดจัดตั้งแล้วเสร็จ พร้อมส่งออเดอร์ธันวาคมนี้ ปูพรมบุกอเมริกาเหนือต่อเนื่อง

———–

TEKA ส่งซิกครึ่งปีหลังทิศทางดี ลุยโครงการในมือตามแผน

TEKA เผยลุยโครงการในมือที่ TEKA กำลังพัฒนาทั้งคอนโดฯ ใจกลางกรุงเทพฯ หัวหิน และพัทยา เดินหน้าตามแผน โดยปัจจุบัน มีโครงการในมือที่กำลังก่อสร้างรวม 7 โครงการ ทยอยรับรู้รายได้ตามความสำเร็จของงาน สนับสนุนทิศทางไตรมาส 3 ปีนี้ ยังไปได้สวย ตั้งเป้าหมายรายได้ปี 2567 คาดเติบโตแตะ 2,200 ลบ. พร้อมรักษาอัตรากำไรขั้นต้นที่ 10-15%

———–

YSS เตรียมเสนอขาย IPO 160 ล้านหุ้น

YSS ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์โช้คอัพประสิทธิภาพสูง ภายใต้แบรนด์ ‘YSS’ เตรียมพร้อมเสนอขาย IPO จำนวนไม่เกิน 160 ล้านหุ้น เข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ภายหลังสำนักงาน ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง ชูจุดเด่นการเป็นผู้นำผลิตภัณฑ์โช้คอัพสัญชาติไทยระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ชนะการแข่งขันระดับโลก

———–

TTB ประกาศจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลเพิ่มขึ้น 30% จากปีก่อน

TTB ประกาศายเงินปันผลระหว่างกาลจากผลการดำเนินงานรอบ 6 เดือนของปี 2567 ในอัตรา 0.065 บาทต่อหุ้น เพิ่มขึ้น 30% จากปีก่อน โดยการจ่ายเงินปันผลดังกล่าวเทียบเท่ากับอัตราการจ่ายเงินปันผลระหว่างกาลที่ 60% โดยประมาณ ซึ่งถือเป็นอัตราที่สูงเป็นลำดับต้นๆ ของหุ้นกลุ่มธนาคาร กำหนดขึ้นเครื่องหมาย XD ในวันที่ 7 ตุลาคม 2567 และกำหนดการจ่ายเงินปันผลเป็นเงินสดในวันที่ 24 ตุลาคม 2567 นี้

———–

CPW ยิ้มรับกระแส iPhone 16 หนุนผลงาน Q4 พีค!

CPW ยิ้มรับปรากฏการณ์ iPhone 16 ฟีเวอร์ เผยยอดจองได้รับการตอบรับอย่างดีพร้อมกระแส AI หนุนความต้องการผู้บริโภคเปลี่ยนอุปกรณ์สื่อสาร พ่วง Accessories ขายดี คาดยอดขาย Q4 รับเต็มๆ จากการเปิดตัวและวางจำหน่ายเร็วกว่ารุ่นที่ผ่านมาสนับสนุนการรับรู้รายได้สินค้ากลุ่มที่เป็นไฮไลท์ได้เพิ่มขึ้น

———–

Related Articles

Back to top button