Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 26 กรกฎาคม 2567

TU ลุยเปิดตัวคลังสินค้าเย็น 8,000 ตัน แห่งใหม่ในกานา

TU เปิดตัวคลังสินค้าเย็น (Cold Store) แห่งใหม่ของบริษัทฯ ที่มีความจุถึง 8,000 ตัน ใช้เม็ดเงินลงทุน ราว 14 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับโรงงาน Pioneer Food Cannery (PFC) ของบริษัทฯ ในประเทศกานา โดยคลังสินค้านี้จะช่วยให้บริษัทสามารถบริหารจัดการควบคุมอุณหภูมิสินค้า รักษาคุณภาพปลาทูน่าจากมหาสมุทรแอตแลนติกให้ได้คุณภาพตามมาตรฐานของโรงงาน ตลอดจนสามารถบริหารจัดการสินค้าให้มีเพียงพอต่อการผลิตของโรงงานต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของไทยยูเนี่ยนมากยิ่งขึ้น

———-

SYNEX โตแกร่ง! ภายใต้สัญลักษณ์ Trusted by Synnex

SYNEX ชูวัฒนธรรมองค์กรเริ่มต้นจาก Trusted สู่การรับประกันสินค้าภายใต้สัญลักษณ์ Trusted by Synnex เชื่อมั่นด้วยคุณภาพ และบริการหลังการขายครบวงจรอย่างแข็งแกร่ง ด้วยศูนย์บริการทั่วประเทศ พร้อมติดตามสถานะได้ตลอด 24 ชม. ที่ครอบคลุมสินค้าและการให้บริการกว่า 70 แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ย้ำเป็นนัมเบอร์วันไอทีดิสทริบิวเตอร์ในประเทศไทย

———-

MAGURO โตไม่หยุด! แง้มเตรียมเปิดสาขาใหม่อีก 2 สาขา

MAGURO เดินหน้าขยายสาขาร้านอาหารในเครือ หัวเรือใหญ่อย่าง “คุณเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง“ คาดการณ์ว่าจะสามารถขยายสาขาได้มากกว่าเป้าที่ตั้งไว้ที่ 11 สาขา อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังมี HITORI คอนเซ็ปต์ใหม่ ไม่เหมือนใคร อย่าง “HITORI SUKIYAKI”สุกียากี้สไตล์ Chef Table สุดพรีเมียมด้วยเนื้อวากิว และเนื้อหมู Iberico ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาดๆ อีก นับได้ว่าเป็นปีทองของ MAGURO จริงๆ ต้นเดือนสิงหาคม มีเปิดสาขาร้านอาหารในเครือพร้อมกันอีก 2 แบรนด์ คือ HITORI SHABU ที่Market Place กรุงเทพกรีฑา และ MAGURO ที่Nirvana Porch กรุงเทพกรีฑา

———-

KTMS รุกเปิดคลินิกฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม จ.ลำพูน

KTMS เร่งเดินเกมรุก ผุดสาขาใหม่เพิ่ม เพื่อสอดรับกับการรักษาผู้ป่วยโรคไตที่มีจำนวนเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด บอสคนเก่ง “กาญจนาพงศ์พัฒนะเดชา” เตรียมจัดทัพทีมแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านโรคไตเทียม ลุยเปิดคลินิกให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม จ.ลำพูน ในเร็วๆ นี้ ซึ่งสาขานี้ถือเป็น Landmark สำคัญในภาคเหนือ ที่สามารถรองรับผู้ป่วยที่เข้ารับบริการรักษาฟอกเลือดได้แบบเต็มพิกัด

———-

NCP ลงสนามเทรดmai วันแรก 31 ก.ค. นี้

NCP ปิดจองซื้อหุ้น IPO 50 ล้านหุ้น กระแสตอบรับดีเยี่ยม นักลงทุนจองซื้อหมดเกลี้ยง ตอกย้ำหุ้นพื้นฐานดี คาดพร้อมเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) วันแรก 31 กรกฎาคมนี้ ระดมทุนเพิ่มโอกาสทางธุรกิจและสร้างการเติบโตที่ยั่งยืน

———-

Related Articles

Back to top button