Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 2 มกราคม 2567

OTO เตรียมปรับโฉมใหม่ในชื่อ “PEER”

OTO มีมติแก้ไขชื่อบริษัทฯจากเดิม บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) (ตัวย่อหุ้น OTO) เป็น บริษัท เพียร์ ฟอร์ ยู จำกัด (มหาชน) “Peer for You” พร้อมกำหนดตัวย่อหุ้นใหม่เป็น “PEER” วัตถุประสงค์ของการเปลี่ยนชื่อในครั้งนี้ เนื่องจากมีแผนขยายการลงทุนในธุรกิจอื่นนอกเหนือจากการให้บริการ Outsourced Contact Center บอร์ดจึงเห็นชอบปรับเปลี่ยนชื่อบริษัทฯ ให้มีความสอดคล้องกับแผนการขยายธุรกิจในอนาคต เพื่อสร้างภาพลักษณ์ใหม่ๆ

———–

ORN เตรียมสยายปีกแตกไลน์ธุรกิจ

ORN ปรับโครงสร้างองค์กร ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง นายอรรคเดช อุดมศิริธำรง เข้าดำรงตำแหน่ง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีผลตั้งแต่ 1 ธ.ค. 66 เป็นต้นไป พร้อมนำทัพเตรียมสยายปีกรับการแตกไลน์ธุรกิจในภาคเหนือและภูมิภาคอื่น พัฒนาแผนยุทธศาสตร์และทิศทางการดำเนินธุรกิจ สร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน

———–

MTC ตั้งเป้าองค์กร Net Zero ปี 2050

MTC ตั้งเป้าที่จะเป็นองค์กร Net Zero ในปี ค.ศ. 2050 ชี้การปลูกฝังการบริหารจัดการด้านสภาพภูมิอากาศให้เกิดเป็นวัฒนธรรมขององค์กรจะช่วยขับเคลื่อน เพื่อบรรลุเป้าหมายที่จะเติบโตอย่างมีความรับผิดชอบในธุรกิจไมโครไฟแนนซ์

———–

TSE ปักหมุดคว้างานประมูลกกพ. รอบ 2 กว่า 100 MW

TSE อนุมัติขายโรงไฟฟ้าญี่ปุ่น กำลังการผลิตเสนอขายรวม 133 MWac พร้อมรับรู้รายได้ทันที และเตรียมนำเงินลงทุนโปรเจคใหม่ สร้างโอกาสเติบโต (New S-Curve) แม่ทัพหญิง “ดร.แคทลีน มาลีนนท์” ระบุพร้อมลุยประมูลกกพ. รอบ 2 ตั้งเป้าได้งานไม่ต่ำกว่า 100 MWac

———–

GSC พร้อมลุยงานปี 67

GSC เปิดแผนงานปี 2567 พร้อมลุยให้บริการศูนย์บริการข้อมูลทั้งในรูปแบบบริการ Outsource Contact Center และธุรกิจติดตามทวงหนี้อย่างครบวงจร รวมทั้งการพัฒนาระบบ Software Contact Center ซึ่งจะเป็นเรือธงสำคัญในการสร้าง New S-Curve รองรับความต้องการทั้งจากภาครัฐและเอกชน

———–

Related Articles

Back to top button