Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 29 มีนาคม 2567

HL ลุยขยายสาขาเพิ่ม 70 แห่ง

HL ตั้งเป้ารายได้ปี 2567 เติบโตไม่น้อยกว่า 10% จากแผนขยายสาขาเพิ่ม 20 สาขาเป็น 70 สาขาภายในสิ้นปีนี้ ควบคู่กับการออกผลิตภัณฑ์ใหม่เน้นนวัตกรรมขั้นสูง เพิ่มอัตรากำไรขั้นต้นแตะระดับ 23% ส่งซิกผลงานโค้งแรกปีนี้สดใส รับอานิสงส์จากมาตรการ Easy E-Receipt

———–

GUNKUL โบรกชี้เป้า 4.20 บาท

บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) แนะนำ ซื้อหุ้น GUNKUL ให้ราคาเป้าหมายปี 2567 ที่ 4.20 บาทต่อหุ้น มี Upside 43.8% ชูเป็นหนึ่งในหุ้นที่จะได้รับประโยชน์จากการประกาศแผน PDP ฉบับใหม่ ที่คาดว่าจะมีการเพิ่มกำลังการผลิตพลังงานหมุนเวียนอย่างมีนัยสำคัญ ทำให้เพิ่มโอกาสในการได้รับโครงการใหม่และหนุนรายได้ธุรกิจ EPC ของบริษัทฯ

———–

DEXON ปักธงรายได้ปี 67 พุ่งทะลุ 700 ลบ.

DEXON บริษัทตั้งเป้ารายได้สำหรับปี 2567 ไว้ที่ 704 ลบ. หรือคิดเป็นอัตราการเติบโตราว 9% พร้อมตั้งเป้าอัตรากำไรขั้นต้นอยู่ที่ 35-40% โดยในปัจจุบันบริษัทมีงานในมือที่อยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อรอส่งมอบ และรับรู้รายได้ หรือ Backlog อยู่ที่ 277 ลบ. โดยบริษัทมีแผนที่จะขยายฐานธุรกิจไปสู่ตลาดในประเทศสหรัฐอเมริกา ทวีปยุโรป รวมถึงอเมริกาใต้ โดยบริษัทมี Global footprint ใน 40 ประเทศในทวีปยุโรป เอเชีย โอเชียเนีย ตะวันออกกลาง แอฟริกา อเมริกาเหนือ และลาตินอเมริกา

———–

BC ดันรายได้ปีนี้โต 25%

BC เดินหน้าปี 67 ตั้งเป้ารายได้โตจากปีก่อน 25% รับธุรกิจอสังหาฯ ฟื้น จากปัจจัยบวกเศรษฐกิจ นโยบายวีซ่าฟรีหนุนท่องเที่ยวคึกคัก แถมเตรียมเปิดโครงการใหม่“โคฟ ฮิลล์” ในไตรมาส 2 ปีนี้ สร้างกระแสเงินสดในมือจากการดำเนินงาน พร้อมแย้มโครงการในมือเนื้อหอม มีนักลงทุนติดต่อเข้ามา คาดขาย 1-2 โครงการตามโมเดลธุรกิจ BOS อีกทั้งมีสตอรี่ใหม่ที่น่าสนใจให้ตามต่ออีกเพียบ ด้านบอร์ดไฟเขียว แจกวอแรนต์ฟรี BC-W2 อัตรา 10:1 ให้กับผู้ถือหุ้นเดิม ราคาการใช้สิทธิซื้อหุ้นสามัญเท่ากับ 2.00 บาทต่อหุ้น

———–

APO ปลื้ม IPO ขายเกลี้ยง 100 ล้านหุ้น

APO ปิดจองซื้อ IPO นักลงทุนให้การตอบรับดี ขายหมดเกลี้ยง 100 ล้านหุ้น เตรียมลงสนามเทรด mai 2 เม.ย. นี้ พร้อมเดินหน้าลงทุนปรับปรุงเครื่องจักร เพิ่มประสิทธิภาพระบบการผลิต   APM เผยศักยภาพเติบโตสูงหลังระดมทุน KFSมั่นใจหุ้นพื้นฐานดี

———–

Related Articles

Back to top button