Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 25 พฤษภาคม 2566

OTO ตุนกระสุนพร้อมลุย! Climate Tech-พลังงาน-คาร์บอนเครดิต-EV Bike

พาร์ทเนอร์ใหม่ OTO “บัณฑิต สะเพียรชัย” ประกาศเดินหน้าแตกไลน์ธุรกิจสู่ Climate Tech-พลังงาน-คาร์บอนเครดิต- EV Bike สร้าง New S Curve มั่นใจกระสุนพร้อมกว่า 3 พันลบ. ทั้งจากการแปลง OTO-W1 เงินเพิ่มทุนขาย PP และเตรียมออกหุ้นกู้ 2 พันลบ. หนุนธุรกิจโตก้าวกระโดด

———–

WAVE รุกหนักธุรกิจสอนภาษาวอลล์สตรีท ตั้งเป้า 3 ปีรายได้แตะ 1 พันล้าน

WAVE รุกหนักธุรกิจสอนภาษา Wallstreet สถาบันสอนภาษาอังกฤษชั้นนำของโลก ปูพรมขยายสาขา-ขายแฟรนไชส์ทั้งในประเทศและเซาส์อีสเอเชีย เจาะกลุ่มคนอายุ 15 ปีขึ้นไป หวังช่วยเพิ่มทักษะและพัฒนาศักยภาพด้านภาษา รองรับนักท่องเที่ยว และนักลงทุนต่างชาติที่เข้ามาทำงาน ตั้งเป้าหมายปี 2568 มีสาขารวม 21 แห่งจากปัจจุบัน 13 สาขา มีรายได้ทะลุ 1 พันลบ. ขณะที่ปีนี้คาดยอดขายอยู่ที่ 500-550 ลบ.

———–

GUNKUL แย้ม Q2 เติบโตต่อเนื่อง

GUNKUL ประเมินผลงานไตรมาส 2/66 เติบโตต่อเนื่องจากไตรมาสแรกที่มีกำไรสุทธิส่วนของบริษัทใหญ่ 455.80 ลบ. ขณะที่กำไรปกติอยู่ที่ 513 ลบ. เติบโต 134% เทียบจากงวดเดียวกันของปีก่อน รับอานิสงส์จากธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน ธุรกิจงานรับเหมาก่อสร้างและวางระบบทางด้านวิศวกรรม (EPC)  ฟากซีอีโอ “สมบูรณ์ เอื้ออัชฌาสัย” ระบุเดินหน้าลุยขยายธุรกิจพลังงานทดแทนทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงบุกธุรกิจ EPC เต็มพิกัด เพื่อผลักดันผลงานปีนี้เติบโตไม่น้อยกว่า 15%

———–

Liberator ฉลองยอดดาวน์โหลดแอปฯ ทะลุ 200,000 !!

Liberator ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรม Social Investment Platform ครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% แห่งแรกของประเทศไทย ฉลองยอดดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นพุ่งทะยานแตะ 200,000 ครั้ง ภายในระยะเวลาเพียง 4 เดือน หลังเปิดให้นักลงทุนร่วมสัมผัสประสบการณ์การเทรดหุ้นฟรีไม่มีค่าคอมฯ ครั้งแรกแห่งตลาดทุนไทย เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา พร้อมประกาศเตรียมเปิดตัวฟังก์ชั่นใหม่ ‘เปิดบัญชี Margin’ เร็ว ๆ นี้!!

———–

MACO ก้าวพ้นจุดต่ำสุดแล้ว! พลิกทำกำไร 134 ลบ.

MACO เผยว่า สำหรับภาพรวมธุรกิจปี 2565/66 MACO ได้โชว์ศักยภาพอย่างเต็มกำลังนำพาองค์กรก้าวฝ่าความท้าทาย ข้ามพ้นจุดต่ำสุดเป็นที่เรียบร้อย พลิกทำกำไรสุทธิที่ 134 ลบ. และกวาดรายได้ทั้งหมด 2,595 ลบ. เพิ่มขึ้น 21.5% YoY โดยทุกหน่วยธุรกิจของบริษัทฯ นั้นได้รับแรงหนุนจากการฟื้นตัวของสถานการณ์เศรษฐกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ

———–

Related Articles

Back to top button