หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 6 พฤศจิกายน 2566

CBG คาดกำไรทะลุ 500 ล้าน

KGI คาดกำไรใน Q3/66 ของ CBG จะอยู่ที่ 507 ลบ. ระบุกำไรสุทธิจะฟื้นตัวต่อเนื่องจากยอดดขาย Energy Drink ในประเทศเติบโตในระดับปานกลาง และรายได้เพิ่มขึ้นจากการผลิตบรรจุภัณฑ์สำหรับธุรกิจเบียร์ บวกกับ Margin เพิ่มขึ้นจากการที่ราคาอลูมิเนียมซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักลดลง และ CAPU เพิ่มขึ้น

———-

BEC พรหมลิขิตฟีเวอร์

สำหรับอุตสาหกรรมทีวีที่มีแนวโน้มไม่ค่อยดีจากเม็ดงเนโฆษณาที่ชะลอตัวลงไปมากตามเศรษฐกิจ แต่ BEC มีแนวโน้มที่ดีขึ้นใน Q4/66 ลุ้นละครพรหมลิขิต ภาคต่อของบุพเพสันนิวาส ที่มาสานต่อความฟีเวอร์ไม่แพ้กัน ทำเรตติ้งสูงสุดของปีและเพิ่มรายได้โฆษณาในช่วงที่ออกอากาศ ผสานกับแรงหนุนจากภาพยนตร์ธี่หยด ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้มหลามเข้าฉาย 5 วัน กวาดรายได้ไปกว่า 300 ลบ. ซึ่งนับเป็นหนังไทยที่ทำเงินสุดของปีเลยครับ

———-

GPSC ลุ้นประกาศงบ Q3

อีกไม่ช้าไม่นานก็จะได้เวลายลโฉมผลงาน Q3/66 ของ GPSC กันแล้วนะครับ ด้าน บล.กรุงศรี คาดว่า GPSC จะทำกำไรสุทธิอยู่ที่ราว 1,654 ลบ. เพิ่มขึ้น 400% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน และเพิ่มขึ้น 435% จากไตรมาสก่อน ซึ่งดีกว่าที่เคยประเมินไว้ เนื่องจากมีเงินคืนส่วนต่างค่าก๊าซย้อนหลังเข้ามา พร้อมระบุว่ากำไรดังกล่าวจำทำจุดสูงสุดของปีนี้ ยังไงก็จับตารอดูกันได้เร็วๆ นี้นะครับ

———-

Related Articles

Back to top button